3 สาวสวย ดวลเพลงดัง “คิดถึงทุ่งลุยลาย” แซ่บนัว!!

View icon 555
วันที่ 21 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ คึกคักแน่นอนเพราะบทเพลง “คิดถึงทุ่งลุยลาย” ของ “ต่าย อรทัย” จะมาสร้างสีสันและความมันส์บนเวที โดย 3 สาวสวยที่พร้อมจะประชันน้ำเสียงและลีลากันแบบที่จะทำให้เวทีแห่งนี้สะเทือน

เปิดม่านความสุข โดยพิธีกรคนเก่ง หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ รุ่ง สุริยา, ตั๊ก ศิริพร และ ลาล่า อาร์สยาม กับละครสั้นที่เต็มไปด้วยความหรรษา จากนั้นถึงเวลาของการแข่งขัน ประเดิมเวทีกับนักเรียนสาวชั้น ม.5 ที่มีความสามารถเกินตัว เพราะนอกจากจะมีพรสวรรค์ด้านเสียงแล้ว ยังเป็นยูทูปเบอร์ มีแชนแนลของตนเองอีกต่างหาก ต่อด้วย นักเรียนสาวชั้น ม.4 ที่แม้จะเป็นเด็กสายวิทย์ ฯ แต่เธอก็มีความฝันอยากเป็นศิลปินนักร้อง เจ้าตัวจึงเดินตามความฝันขึ้นเวทีแข่งขันมาตั้งแต่เด็ก ปิดท้ายกับนักร้องสาวผู้มีคติประจำใจสุดเจ๋งว่า รากฐานของตึกคืออิฐ รากฐานของชีวิตคือการสื่อสาร ดังนั้นเมื่อมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องอาชีพ เธอจึงสื่อสารออกมาด้วยการเข้าประกวดแข่งขันร้องเพลงมาโดยตลอด หลายครั้งที่พลาดไปเธอนำมันกลับมาแก้ไขเพื่อเริ่มต้นใหม่โดยไม่ท้อ การแข่งขันในวันนี้นักล่าฝันทั้ง 3 คน จะโชว์ความสามารถออกมาได้น่าประทับใจขนาดไหน ต้องติดตามห้ามพลาด! กระซิบเบาๆ เลยว่า แซ่บนัวแน่นอน

มีความสุขกับบทเพลง เต็มอิ่มกับความสนุกแบบนี้ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 25 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV