ดวลเพลงดัง “สาวกระโปรงเหี่ยน” ม่วนคั่กๆ

View icon 146
วันที่ 21 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง อังคารนี้ เวทีลุกเป็นไฟ เมื่อเพลงดัง “สาวกระโปรงเหี่ยน” ของศิลปิน “พี สะเดิด” จะมาเป็นเพลงโจทย์ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ประชันกันอย่างออกรส ความสนุกรับประกันล้นเวที งานนี้ใครจะคว้าชัยต้องติดตาม

ความบันเทิงเริ่มต้นโดย พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ นำทีมคอมเมนเตเตอร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และ แซ็ค ชุมแพ มาร่วมสร้างความสนุกกับละครสั้นสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนจะเข้าสู่การประชันที่เต็มไปด้วยความสนุก เริ่มต้นเปิดศึกกับ ศิลปินหนุ่มเสียงดี มีดีกรีเป็นแชมป์มาหลายเวที แถมเจ้าตัวยังเคยมีซิงเกิลเป็นของตัวเองมาแล้ว ต่อด้วยนักร้องหนุ่มที่มี พี สะเดิด เป็นไอดอล วันนี้การแข่งขันคือการมาสานฝันของเขา เจ้าตัวจึงตั้งใจเต็มที่ไม่ยอมอ่อนให้ใครแน่นอน ปิดท้ายกับนักร้องหนุ่มที่ได้ฉายา “แหบเสน่ห์” น้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์เรื่องน้ำเสียงที่แตกต่าง ความพิเศษในเนื้อเสียงของเขา จะสามารถเอาชนะใจของคอมเมนเตเตอร์รวมถึงโหวตเตอร์ได้หรือไม่ ต้องติดตาม เพราะเวทีนี้ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ

ติดตามความสนุก ม่วนคั่กๆ แบบนี้ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 24 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV