“พีท ทองเจือ” ยกครัว โชว์ผลผลิตลูกไม้หล่นใต้ต้น ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 468
วันที่ 16 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น และซัพพอร์ตลูก ๆ ให้ตามหาความฝันตัวจริง  เป็นอีกหนึ่งครอบครัวตัวอย่างเลยก็ว่าได้  สำหรับครอบครัว ทองเจือ ที่ครั้งนี้คุณพ่อสุดหล่อ พีท ทองเจือ ควง เจ็ง-วิไลลักษณ์ ภรรยาคนสวย พร้อม มีย่า-พิชชา ลูกสาว และ โรเตอร์-ไพชยนต์  ลูกชาย มาพูดคุยกับ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์”

ครั้งนี้  นีโน่-นุ้ย  เปิดเวทีกันแบบวัยรุ่นด้วยการเล่นสเก็ตบอร์ดกับโรเจอร์  จากนั้นมาขยับจังหวะสนุก ๆ ด้วยเสียงเพลงเพราะๆ กับซิงเกิลแรก MINI HEART ของ มีย่า ศิลปินเบอร์แรกของค่าย Lil’ Brat. Records เป็นค่ายที่พ่อพีทเปิดขึ้นมาเพื่อสนับสนุนและให้ลูกได้มีพื้นที่ลองทำงานที่รักได้เต็มที่  พร้อมเผยเรื่องราวความรักกับภรรยาคนสวยที่ใครเห็นต่างต้องอิจฉากับ 19 ปี ของชีวิตคู่ที่เรียกว่าหวานเหมือนคู่รักหนุ่มสาวในทุกวันเลยทีเดียว  นอกจากนี้ยังเผยเคล็ดลับฉบับครอบครัว ทองเจือ ในการเลี้ยงลูกที่น่ารัก  และปิดท้ายรายการพ่อพีทไม่ลืมที่จะฝากผลงาน ให้แฟนละคร ช่อง 7HD รอติดตามชมละคร ทะเลเดือด และ จากศัตรูสู่หัวใจ ที่เจ้าตัวบอกเองว่า “ละครสองเรื่องนี้รับรองรองว่าสนุกแน่นอนครับ” 

ติดตามความอบอุ่นและสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วัน ศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HDEntertainment

และติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv