“ติ๊ก ชิโร่” มาเอง! ดวลเพลงดัง “ออกมาเต้น” เวทีสะเทือน

View icon 312
วันที่ 13 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
สนุกสุดสวิงเลยทีเดียว สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง พุธนี้ เมื่อบทเพลง “ออกมาเต้น” ของศิลปินมากความสามารถ  “ติ๊ก ชิโร่” จะมาเป็นโจทย์เพลงให้กับผู้เข้าแข่งขันได้ดวลกันอย่างสนุก แถมวันนี้เจ้าของเพลงยังมารับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์อีกด้วย

ความมันส์สตาร์ทตั้งแต่พิธีกร  หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมคอมเมนเตเตอร์ ตั๊ก ศิริพร, เจมส์ เรืองศักดิ์ ออกมาเล่นละครชวนขำ โดยช่วงท้าย  ติ๊ก ชิโร่ ออกมาชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นอย่างสนุกสนาน ด้านการแข่งขัน วันนี้ 3 หนุ่มมาแบบ 3 สไตล์ ประเดิมเวทีกับ นักร้องหนุ่มที่มี ติ๊ก ชิโร่ เป็นไอดอลในดวงใจ การแข่งขันในวันนี้จึงมีความหมายกับตัวเขาสุด ๆ ต่อด้วย ช่างซ่อมจิลเวลรี่หนุ่ม ที่อยากมาล่าฝัน แม้จะรักการร้องเพลงมาก ๆ แต่ยังไม่เคยเข้าประกวดสักครั้ง เวทีดวลเพลงดังคือการทำตามฝันครั้งแรกในชีวิต ปิดท้ายวันกับก๊อปปี้โชว์มากความสามารถ ที่ได้ฉายาว่า โต้ ชีริก แค่ฉายาก็การันตีแล้วว่า เขาจะมีทั้งน้ำเสียงและลีลาคล้ายคลึงกับเจ้าของเพลงขนาดไหน บอกเลยว่าวันนี้พลาดไม่ได้ เพราะทุกคนพร้อมจัดเต็ม โชว์ความสามารถทั้งหมดที่มีอย่างเต็มที่ที่สุด

เวทีการดวลครั้งนี้ จะสั่นสะเทือนกับการแข่งขัน ในบทเพลง  “ออกมาเต้น” ขนาดไหน? ติดตาม   ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 18 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV