“แซ็ค ชุมแพ” ตะลึง ดวลเพลงดัง “โอ๊ยเนาะ” อย่างเริ่ด

View icon 275
วันที่ 13 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ครึกครื้นสุด ๆ กับรายการ ดวลเพลงดัง จันทร์นี้   เมื่อ แซ็ค ชุมแพ เจ้าของบทเพลง “โอ๊ยเนาะ” ซึ่งเป็นโจทย์เพลงในการแข่งขันวันนี้ จะมานั่งเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ร่วมตัดสิน งานนี้ผู้เข้าแข่งขันจะตื่นเต้น หรือจัดเต็มขนาดไหน พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

เปิดเวทีความสุข กับละครสั้นสุดฮา โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมกับคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม และ ฮาย อาภาพร ที่ออกมาสร้างรอยยิ้มก่อน แซ็ค ชุมแพ เจ้าของบทเพลง ซึ่งรับหน้าเป็นคอมเมนเตเตอร์ด้วย จะออกมาโชว์น้ำเสียงและลีลาต้นฉบับโจทย์เพลงเบา ๆ ให้กับทุกคนได้ชม จากนั้นเข้าสู่โหมดการประชัน วันนี้มี 3 หนุ่ม 3 สไตล์ เริ่มจากพ่อค้ายีนส์วินเทจออนไลน์  ที่ไม่ใช่แค่ทำมาค้าขาย แต่ยังเป็นว่าที่ศิลปิน ที่กำลังจะมีซิงเกิลของตนเองออกมาเร็ว ๆ นี้ ต่อด้วย นักร้องหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นนักแต่งเพลง ซึ่งวันนี้เจ้าตัวยังคงเดินตามความฝันโดยไม่เคยย่อท้อ และปิดท้ายกับนักร้องขี้เล่น ที่เต็มไปด้วยความสามารถ งานนี้ใครจะชนะใจเจ้าของเพลง รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ทั้งหมดได้ ต้องติดตาม เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!

สนุกไปกับบทเพลง “โอ๊ยเนาะ” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV