3 กรรมการฟันทิ้ง 2 “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส” 15 คนสุดผวาเปิด “กล่องปริศนา” ดิ้นรนหนีตาย

View icon 492
วันที่ 12 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
มันส์สุดขั้วจริงๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย (MasterChef All  Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ  ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท  

ขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 15 คนผู้เข้าแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย  โดยทั้ง 15 คนยังคง ต้องต่อสู้กับโจทย์จาก 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  กันต่อไป 

สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ที่วนเวียนกลับมาให้ทั้ง 15 คนได้หลอนกันอีกครั้ง สำหรับสัปดาห์นี้ถือว่าพิเศษสุดๆเพราะ 3 กรรมการได้จัดเตรียมกล่องปริศนาไว้ให้ทุกคนได้รูปแบบของ MasterChef Survival เป็นการแข่งขันในแบบของการเอาตัวรอดกับสิ่งของในกล่องปริศนาที่กรรมการจัดเตรียมไว้ให้ทั้ง 15 คนได้นำเอาไปรังสรรค์เพื่อให้ออกมาจานที่ดีที่สุด ซึ่งสิ่งของที่อยู่ในกล่องล้วนแต่มี ความหลากหลาย เมื่อเปิดกล่องออกมาทุกคนถึงกับอ้าปากค้างกับสิ่งของที่เรียงรายอยู่ซึ่งทั้ง 15 คนต่างก็พูดเหมือนกันว่าเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายมาก ดังนั้นทุกคนจึงต้องใช้สติในการที่จะแก้ปัญหาในการที่จะเอา ตัวรอดจากโจทย์นี้ไปให้ได้ พร้อมกับการได้เป็นจานที่ดีที่สุด  เพื่อจะได้เป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งให้กับเพื่อนคนอื่นในรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) นอกจากความโหดของการแข่ง ในแบบ MasterChef Survival แล้วการแข่งขันในสัปดาห์นี้ทั้ง 15 คนจะต้องเจอกับฝันร้ายสุดๆกับการทำอาหารจานที่แย่ที่สุดอีกด้วยเพราะจะต้องถูกตัดออกถึง 2 คนบรรยากาศการแข่งจึงจริงจังและตึงเครียด มากๆ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครคือ 2 คนที่จะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อน ห้ามพลาด 

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15  มีนาคม  2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD