ดวลเพลงดัง “อยากบอกรักเธอ” อินเนอร์มาเต็ม

View icon 216
วันที่ 8 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง พุธนี้ อัดแน่นด้วยความสนุกเต็มที่เช่นเคย โดยวันนี้บทเพลงดังที่จะนำมาเป็นโจทย์ของการแข่งขันคือเพลง “อยากบอกรักเธอ” ของพระเอกลิเก-นักร้องลูกทุ่งเงินล้าน ไชยา มิตรชัย

ก่อนจะเข้าสู่การประชัน เริ่มต้นกับละครสั้นเรียกเสียงฮาโดย พิธีกรคนเก่ง หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และ จ๊ะ อาร์สยาม จากนั้นก็เข้าสู่โหมดการประชัน ประเดิมเวทีกับพระเอกลิเกเสียงหวาน ที่วันนี้จัดเต็มมาในชุดลิเกแบบอลังการสุด ๆ ต่อด้วย ข้าราชการหนุ่มหล่อ ที่ขอมาอ้อนแฟน ๆ ด้วยน้ำเสียงเต็มไปด้วยเสน่ห์ ปิดท้ายกับ นักวิชาการด้านสาธารณสุข ที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง เคยขึ้นเวทีประกวดมาตั้งแต่เด็ก แถมยังมี ไชยา มิตรชัย เจ้าของบทเพลงโจทย์ในวันนี้เป็นไอดอล การแข่งขันเชือดเฉือนวันนี้วัดกันที่เสน่ห์ในการร้องเพลง เพราะทั้ง 3 หนุ่มมาในแบบ 3 สไตล์ แต่สไตล์ไหนจะมีเสน่ห์สามารถดึงดูดใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ได้มากที่สุด ต้องติดตาม!!

ลุ้นว่า ใครจะเป็นผู้ชนะในการดวลเพลง “อยากบอกรักเธอ” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV