ภาพมันฟ้อง! “อิ้งค์ วรันธร” ควงเพื่อนซี้ “เฟย ภัทร” แข่งเกม มองตาใกล้ชิดจนลุ้นจิ้นหนักมาก!!!

View icon 293
วันที่ 6 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เรียกว่าเป็นนักร้องสาวเสียงละมุนที่ครองใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศเลยทีเดียว! สำหรับสาวหมวยหน้าหวาน “อิ้งค์ - วรันธร เปานิล” ที่ออกเพลงมากี่ซิงเกิ้ลก็ฮิตติดชาร์ตตลอด ล่าสุดเจ้าตัวขอพักไมค์ ควงแขนเพื่อนซี้หนุ่มสุดติสท์ “เฟย - ภัทร เอกแสงกุล” มาเป็นแขกรับเชิญในรายการควิซโชว์ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เป็นครั้งแรก! ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ต้องมาปะทะมันสมองและไหวพริบกับเพื่อนซี้อีกทีมอย่าง “ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์” หนุ่มหล่อสุดคลูที่แพ็คคู่มากับ “เชา - ชวลิต ชิตตนันท์” หนุ่มตี๋สุดฮอตที่ทำหัวใจชายหนุ่มแตกสลายมาแล้วค่อนประเทศ!

และแม้จะเป็นการแข่งขันระหว่างทีมเพื่อนสนิท แต่บอกเลยว่างานนี้ “มีจิ้นหนักมาก” เพราะ “อิ้งค์ - เฟย” ขยันเสิร์ฟโมเม้นท์กันแบบสุด ๆ ทั้งมองตา ทั้งแนบชิดกันถี่ยิบ ทำเอาแฟน ๆ ในสตูดิโอกรี๊ดแตกจนเสียอาการ แต่ “สาวอิ้งค์” ก็ออกปากยืนยันดับฝันด้วยตัวเองเลยว่า “เฟยเป็นเพื่อนในแก๊งที่สนิทกันค่ะ จริง ๆ ทุกคนก็สนิทกันหมด เป็นแก๊งที่ไปเที่ยวด้วยกัน และวันนี้อิ้งค์เห็นว่ามีแต่เพื่อนเราทั้งนั้น เลยตัดสินใจมาร่วมแข่งเกม ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้วอิ้งค์ไม่เคยรับงานรายการควิซโชว์เลย นี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ก่อนมาก็ทำการบ้านมาด้วย ไปตามดูเทปเก่า ๆ ของรายการ ดูเกมว่าส่วนมากทีมงานจะถามอะไร หลัก ๆ คือ นั่งไล่ดูรูปในไอจีมาเหมือนกัน (ขำ) ดูว่ารูปไหนเรามีรายละเอียดอะไรบ้าง ฝากแฟน ๆ ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ มาตามชมกันว่า อิ้งค์และแก๊งเพื่อน ๆ ทั้ง 4 คน ทีมไหนจะชนะ จะเป็น อิ้งค์-เฟย หรือ ภัทร์-เชา ใครจะคว้าเงินรางวัลกลับไปได้ ห้ามพลาดค่ะ!”

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 9 มีนาคม – วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35