“เฟี้ยวฟ้าว” ทุ่มสุดตัว! ท้าดวลเพลง “ผู้สาวขาเลาะ”

View icon 320
วันที่ 6 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ครื้นเครงสุดๆ ไปเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวอารมณ์ดี เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ขอมาโชว์สกิลการร้องท้าดวลเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ของลูกทุ่งสาว ลำไย ไหทองคำ ความสนุกจะล้นเวที เต็มที่ขนาดไหนต้องติดตามชม

เริ่มต้นความคึกคักโดยพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้นำทีมคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, เอกชัย ศรีวิชัย และ ลาล่า อาร์สยาม มาจัดเต็มความบันเทิงพร้อมเตรียมคำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับการร้องเพลงให้กับผู้เข้าแข่งขัน ด้านผู้เข้าแข่งขันที่เฟี้ยวฟ้าวจะต้องประชันด้วยนั้น ก็ดีกรีไม่ธรรมดา เริ่มจากนักร้องสาวสวยอดีตแชมป์บนเวทีดวลเพลงดัง ในบทเพลง ผู้สาวขาเลาะ ที่กลับมาโชว์พลังความสามารถให้เห็นว่า รางวัลที่ได้มานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต่อด้วยอดีตแชมป์ดวลเพลงดัง ในบทเพลง จ่ายตลาด ซึ่งจัดเต็มแบบไม่ยั้งเช่นเดียวกัน ดีกรี 2 ผู้เข้าแข่งขันมาเต็ม แต่ก็ไม่ทำให้ เฟี้ยวฟ้าว นักแสดงสาวสายฮาหวั่นไหว เธอออกตัวก่อนเลยว่า จะตั้งใจทำเต็มที่ งานนี้เลยได้เห็นเจ้าตัวทุ่มเทสุด ๆ ถอดร้องเท้าขอโชว์ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ด้วยเท้าเปล่ากันเลยทีเดียว ลีลาของเธอจะสุดสวิงริงโก้ เช่นเดียวกับนามสกุลหรือไม่ บอกเลยต้องติดตาม

พบกับความสนุก มีความสุขไปกับ “เฟี้ยวฟ้าว” และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com