เจนนี่-ลิลลี่ กรี๊ดสลบโผกอด มิกค์ พระเอกในดวงใจกลางรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์

View icon 619
วันที่ 3 มี.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
สัปดาห์นี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น รายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ชวน เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ และลิลลี่-นารีนาถ เชื้อแหลม 2 พี่น้องสุดฮอตเจ้าของเพลงฮิต “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” มาพูดคุยถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตกว่าจะเป็นที่รู้จักกันในวันนี้ไม่ง่ายเลย ทั้งคู่ต้องทำงานควบคู่กับการเรียนตั้งแต่เด็ก และผ่านเรื่องราวให้ต่อสู้แบบไม่ธรรมดา คุยเรื่องราวชีวิตให้ทึ่งกันไปแล้ว มีศิลปินชื่อดังมาเยี่ยมรายการทั้งที 3 พิธีกรไม่รอช้ายกเวทีให้สองสาวเปิดฟลอร์โชว์สเต็ปเอาใจแฟนรายการเต็มที่ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าคนที่จะเก็บอาการไว้ไม่อยู่น่าจะเป็น นุ้ย ที่บอกว่าต้องขอแบทเทิลกันสักหน่อย และเมื่อ 3 พิธีกรที่ล่วงรู้มาว่า เจนนี่-ลิลลี่ แอบปลื้มพระเอกสุดหล่อ มิกค์ มานาน

ทีมงานจึงแอบเซอร์ไพรส์สองสาวชวนหนุ่มมิกค์มาร่วมรายการ ทำเอาสองสาวถึงกับกรี๊ดสลบโผซบพระเอกหนุ่มกลางรายการ พร้อมชวนหนุ่มมิกค์มาออกสเต็ปแดนซ์ไปด้วยกัน

แฟน ๆ สามารถติดตามความสนุกและภาพประทับใจทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ศุกร์ที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา  22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

ติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv