ดวลเพลงดัง “มะล่องก่องแก่ง” เฟี้ยวฟ้าว เร้าใจ!

View icon 264
วันที่ 29 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
คึกครื้นสุด ๆ ไปเลย สำหรับ รายการ ดวลเพลงดัง พุธนี้ เมื่อเพลงดัง “มะล่องก่องแก่ง” ของ พจน์ สายอินดี้ ที่โด่งดังสุดๆ เพราะการร้องในสไตล์ที่โดนใจวัยโจ๋ มาพร้อมกับท่าเต้นสุดกวน ที่ดูแล้วเรียกร้อยยิ้มแน่นอน

คึกคักตั้งแต่เปิดเวที กับละครสั้น โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ร่วมด้วยคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ปั๋ง ประกาศิต, ฮาย อาภาพร และ แซ็ค ชุมแพ สำหรับการดวลเพลงในวันนี้ เปิดการประชันด้วยพ่อค้าออนไลน์ เจ้าของเพจรองเท้ามือสอง ที่จัดเต็มมาจากบ้าน ตั้งแต่แฟชั่นเครื่องแต่งกาย พร้อมกับน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ บวกด้วยลีลากวนๆ ที่มาสร้างรอยยิ้ม ต่อด้วยนักศึกษาหนุ่มจากสกลนคร ที่มีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าวในอนาคต ปิดท้ายวันกับ หนุ่มนักร้องอิสระ ที่นอกจากจะรับจ้างร้องเพลงเป็นอาชีพแล้ว เจ้าตัวยังใช้ความสามารถที่มี ร้องเพลงเปิดหมวกเพื่อนำเงินที่ได้จากการบริจาคไปร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ต่างๆ อีกด้วย

การแข่งขันวันนี้จะสนุกขนาดไหน ใครจะคว้าชัย ติดตามได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 4 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV