ดวลเพลงเศร้า “ภาวะแทรกซ้อน” สุดช้ำ

View icon 201
วันที่ 29 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เพลงไหนดัง เพลงไหนปัง รับประกันได้ฟังกันแน่นอน ในรายการ ดวลเพลงดัง ที่ 3 ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาประชันกันในสไตล์ตัวเอง ซึ่งวันนี้เพลงเศร้าสุดช้ำ “ภาวะแทรกซ้อน” ของ ออย แสงศิลป์ ที่โดนใจเหล่าจิ๊กโก๋อกหัก จนยอดวิวพุ่งไปกว่า 289 ล้านวิว จะมาเป็นโจทย์ให้ผู้เข้าแข่งขันดวลกันบนเวที

ก่อนจะเข้าสู่โหมดการแข่งขัน พบกับละครสั้น โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ศิรินทรา นิยากร และ จ๊ะ อาร์สยาม สำหรับผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ประเดิมเวทีกับเจ้าของฉายานักร้องร้อยวง เพราะเจ้าตัวเริ่มต้นร้องเพลงมาตั้งแต่ยังเด็ก วันเวลาทำให้มีประสบการณ์ได้ร่วมงานกับหลายวงดนตรีในฐานะนักร้องนำ งานนี้ประสบการณ์ที่มีจะคว้าชัยชนะได้หรือ ต้องติดตาม ต่อด้วย พนักงานขับรถส่งอาหาร ที่มีความสามารถพิเศษเรื่องเสียง ที่เป็นพรสวรรค์สานฝันของเจ้าตัวที่อยากเป็นนักร้องอาชีพ ทำให้หนุ่มคนนี้ใช้ทุกโอกาสที่มีเพื่อการตามล่าความฝันนั้น ปิดท้ายกับ หนุ่มนักล่าฝัน ที่มีประสบการณ์การแข่งขันแบบไม่ธรรมดา เจ้าตัวมีความตั้งใจว่า อยากจะร้องเพลงออกทีวีเพื่อให้คุณปู่และคุณย่าได้ดูสักครั้ง การแข่งขันวันนี้จึงเป็นโอกาสที่เขาจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด

ท้ายที่สุดลีลาและน้ำเสียงของใคร จะสามารถมัดใจคอมเมนเตเตอร์ รวมถึงโหวตเตอร์ได้อยู่หมัด มาเอาใจช่วย ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 3 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV