ดวลเพลงดัง “เรามีเรา” ย้อนวันวาน สุดประทับใจ

View icon 175
วันที่ 29 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสุขเช่นเคย สำหรับ รายการ ดวลเพลงดัง จันทร์นี้ ที่จะพาคุณย้อนวันวานไปกับการดวลบทเพลงดังแสนอบอุ่น “เรามีเรา” ของศิลปิน “แหวนฐิติมา สุตสุนทร โดยมี 3 ผู้เข้าแข่งขันที่มีสไตล์ต่างกันโดยสิ้นเชิง วันนี้ใครจะสามารถคว้าชัยไปครองได้ ห้ามพลาดชมเด็ดขาด!!

เริ่มต้นความบันเทิง กับละครสั้น โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่มาพร้อมกับคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, สุนารี ราชสีมา และ ตั๊ก ศิริพร ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ มี 2 สาวกับ 1 หนุ่ม ประเดิมเวทีโดย ผู้ประกาศข่าวสาวชาวกรมการปกครอง ที่บอกเลยว่าลีลาและน้ำเสียงของเธอนั้นไม่ธรรมดา เพราะขึ้นเวทีประกวดมาตั้งแต่เด็ก ต่อด้วยผู้ชายหนึ่งเดียวในการแข่งขัน หนุ่มคนนี้เป็นทาสแมวตัวยง มีความฝันอยากเป็นเจ้าของร้านอาหาร แต่มีพรสวรรค์ด้านเสียงมาก เคยผ่านการประกวดมาแล้วตั้งแต่เด็กเช่นกัน ปิดท้ายวันกับนักร้องสาวจากวง The Black pig ที่กำลังจะมีซิงเกิลของตนเองเร็วๆ นี้ แน่นอนว่านอกจากเสียงร้องของเธอจะเต็มไปด้วยพลังแล้ว เจ้าตัวยังมีความสามารถด้านดนตรี เล่นกลองชุดได้อีกด้วย เวทีวันนี้จึงอัดแน่นไปด้วยผู้เข้าแข่งขันคุณภาพ ที่จะมาฟาดฟันประชันกันด้วยน้ำเสียง บอกเลยว่าบทเพลง เรามีเรา จะเต็มไปด้วยสีสันและสไตล์ของแต่ละคนแน่นอน

อบอุ่นไปกับบทเพลงความหมายดี “เรามีเรา” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV