พีพี พัชญา ปรับลุคเป็นร็อกเกอร์สาวสุดเฟี้ยวท้าดวลเพลง เล่นของสูง

View icon 399
วันที่ 27 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสนุกทุกวันเสาร์ สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ที่วันนี้นางเอกสาว “พีพี” พัชญา เพียรเสมอ ขอจัดเต็มโชว์พลังเสียง ท้าดวลผู้เข้าแข่งขันในเพลงร็อกสุดดัง “เล่นของสูง”  เวอร์ชั่นวง “Klear (เคลียร์)”

เปิดเวทีความมันส์ กับละครสั้นเรียกความฮา โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ปั๋ง ประกาศิต และ จ๊ะ อาร์สยาม งานนี้สาวจ๊ะขอเล่นใหญ่ มาในลุคนางงาม แถมโชว์ลีลาเรียกเสียงฮากันตั้งแต่เริ่ม ด้านนางเอกสาว พีพี  จัดเต็มนอกจากเตรียมน้ำเสียงมาแบบเต็มพลังแล้ว ยังแปลงโฉมเป็นร็อกเกอร์สาวสุดเฟี้ยว แถมก่อนเข้าสู่การดวลยังได้ จ๊ะ ออกมาเทรนท่าวอร์มร่างกายแสนเซ็กซี่ก่อนการร้องเพลงให้เป็นพิเศษอีกต่างหาก แต่พีพีจะทำท่าตามมั้ยนั้น โปรดติดตามห้ามพลาดเลย! หันมาที่คู่แข่งของนางเอกสาวในวันนี้ สาวคนแรกนอกจากจะมีเสียงที่ไม่ธรรมดาแล้ว เธอยังเป็นอดีตมิสแกรนด์ สมุทรสงคราม ซึ่งเคยเข้าแข่งในรายการดวลเพลงดังและคว้าแชมป์มาครองแล้วในบทเพลง “ท้ารัก” ส่วนอีกหนึ่งสาวสวย ที่เข้าแข่งขันด้วย ก็ไม่ธรรมดา เธอมีความสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้หลายชนิด แถมยังเดินสายประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก และมีตำแหน่งแชมป์หลายเวทีการันตีความสามารถ งานนี้ พีพี ต้องเจอสายแข็งซะแล้ว ซึ่งนางเอกสาว พีพี ได้เผยความรู้สึกว่า

“ตื่นเต้นมากค่ะ จริง ๆ พีพี เป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว แต่จะถนัดแนวป๊อบมากกว่า วันนี้พอต้องมาสายร็อก เราก็ตั้งใจเต็มที่ อยากให้เป็นกำลังใจและสนุกไปกับการแข่งขันด้วยกันนะคะ”

ติดตามความสนุก พร้อมเป็นกำลังใจให้ พีพี พัชญา และผู้เข้าแข่งขันได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HDEntertainment และ ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com