เชฟพฤกษ์ เต็มสูบปะมือ เชฟจูเลี่ยน เลอ เบรตัน ขอไว้ลาย..ศึกแห่งศักดิ์ศรี เชฟกระทะเหล็ก

View icon 322
วันที่ 26 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นกันตลอดกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอด แมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2  พิธีกรคนเก่ง  “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       
    
ยังคงดุเดือดเช่นเคยสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) โดยสัปดาห์นี้ เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกร่วมสมัย    ต้องโคจรมาพบกับ เชฟจูเลี่ยน เลอ เบรตัน (Julien Le Breton) เชฟหนุ่มชาวฝรั่งเศส ที่เริ่มต้นอาชีพการเป็นเชฟด้วยวัย 18 ปีจากการเข้าไปเป็นผู้ช่วยเชฟจากนั้นก็ได้เรียนรู้กับเชฟชื่อดังจนพัฒนาฝีมือจนมีความชำนาญและเก่งขึ้น โดนเฉพาะการทำอาหารฝรั่งเศสเชฟจูเลี่ยน เลอ เบรตัน ถือว่ามีความชำนาญอย่างมาก ดังนั้นการก้าวเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อขอท้าวัดฝีมือกับเชฟพฤกษ์จึงเป็นสิ่งที่การันตีได้ว่ามันส์ดุเดือดแน่ และเป็นครั้งแรกที่เชฟพฤกษ์จะได้มีโอกาสปะมือกับเชฟชาวต่างชาติ เรียกว่าต่างคนต่างสดใหม่ ต่างมีเทคนิคเด็ดๆที่จะมาสู้กันจึงถือว่าเป็นมวยที่ถูกคู่จริงๆ แต่สุดท้ายแล้วอาหารของเชฟจูเลี่ยน เลอ เบรตัน หรือเชฟพฤกษ์ของใครจะถูกใจกรรมการจนคว้าชัยชนะไปครอง ห้ามพลาด
  
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม อันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD