ดวลเพลงดัง “สับปะรด” ครึกครื้น!!

View icon 165
วันที่ 21 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักสุด ๆ เมื่อ รายการ ดวลเพลงดัง พุธนี้ จัดเพลงฮิต “สับปะรด” ของ หลิว อาจารียา มาเป็นเพลงโจทย์ งานนี้ผู้เข้าแข่งขัน 3 สาว 3 สไตล์ ใครจะสามารถคว้าชัยไปครองได้ ติดตามให้กำลังใจพร้อมกัน

ความสนุกเปิดม่านโดย พิธีกรอารมณ์ดี  หอย เกียรติศักดิ์ ที่มากับละครสั้นพร้อมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่  เอกชัย ศรีวิชัย, ศิรินทรา นิยากร และ ลาล่า อาร์สยาม ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ประเดิมเวทีกับ สาวน้อยคนเก่ง นักเรียนชั้นมัธยมปลายที่นอกจากจะเรียนดีแล้ว ยังมีพรสวรรค์ทั้งร้องทั้งเต้น เคยขึ้นประกวดแล้วคว้ารางวัลที่ 1 มาครองแล้ว ต่อด้วยนักศึกษาสาวเสียงห้าวสู้ชีวิต นอกจากการเรียนเป็นหลัก เธอยังรับจ้างร้องเพลงอีกด้วย และความสามารถของเธอ ก็ทำให้มีงานโชว์ต่อเนื่องมาโดยตลอด ปิดท้ายวันกับ เจ้าหน้าที่สาวประชาสัมพันธ์ ที่ชื่นชอบทำกิจกรรมทุกด้าน โดยเฉพาะการร้องเพลง ที่เธอชื่นชอบมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แม้จะไม่ได้รับงานร้องเพลงเป็นอาชีพหลัก แต่เมื่อถึงเวลาขึ้นเวที เธอก็โชว์ลีลาได้ไม่แพ้ใครเช่นกัน การแข่งขันในวันนี้จึงถือว่าเป็นแมทช์ที่ทำเอา คอมเมนเตเตอร์ถึงกับกุมขมับ เพราะทุกคนต่างมีเอกลักษณ์ ร้องเพลงในฉบับของตัวเองออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน และเต็มอิ่มไปกับความสุข ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV