“มิน-มิกค์” ควงคู่หวานปนฮา นำทีม “สะใภ้อิมพอร์ต” เม้าท์สนุก ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์”

View icon 292
วันที่ 18 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น มือไวคว้าคิว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และ มิกค์ ทองระย้า  พระนางสุดฮอตจากละคร “สะใภ้อิมพอร์ต”  มาคุยกันแบบหมดเปลือก แถมยังโชว์เพลง แรงดึงดูดของความรัก ให้แฟน ๆ ได้ฟินอีกด้วย

งานนี้เพราะความสนิทสนมของทั้งมิน-มิกค์มีทั้งในจอและนอกจอ ทำให้รายการสนุกสนานครื้นเครงเป็นอย่างมาก นอกจากมีเรื่องเล่าหลังจอละคร เม้าท์มันถึงเรื่องในกองแล้ว ยังมี อั๋น-อัครพรรฒ, ใจบัว ฮิดดิง และบอส-จักรพันธ์ แท็กทีมเสริมทัพคุยความสนุกของกองนี้ให้ฟังแบบเต็มแม็กซ์อีก โดยสาวมิน เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเยือนรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ว่า

“สำหรับเทปนี้บอกได้คำเดียวว่าสนุกมาก เหมือนพวกเรายกบรรยากาศความเฮฮาในกองถ่ายของพวกเรามาให้แฟนๆ ได้สัมผัส เพราะละครเรื่องนี้สนุกทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องจริงๆ ถ้าใครอยากรู้ว่าความลับ ความสนุกของพวกเรามีอะไรบ้าง ต้องติดตามชมในรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ ให้ได้นะคะ”

แฟนละคร  “สะใภ้อิมพอร์ต” ห้ามพลาด!เชียว รับชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา  22.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HDEntertainment

ติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv