“เชฟกระทะเหล็ก” เปิดศึกบัลลังก์แชมป์ขนมหวาน “เชฟไก่” ขอไว้ลายรับคำท้า “เชฟฟลอเรียน”

View icon 218
วันที่ 14 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์ การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2  พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัส กร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       
    
ยังคงดุเดือดเช่นเคยสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) โดยสัปดาห์นี้กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟเป็นการเจอกันของเชฟกระทะเหล็ก เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน  กับเชฟหนุ่มไฟแรงชาวฝรั่งเศส เชฟ Florian Couteau (ฟลอเรียน) เชฟหนุ่มที่มีความรักและหลงใหลการทำขนมหวานตั้งแต่อายุ 15 ปี จากนั้นก็ได้เรียนรู้และพัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจนได้มีโอกาสร่วมงานกับ Yamick Alle’no เชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาว จนเป็นที่ยอมรับในเรื่องของฝีมือ การก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟฟลอเรียนเพื่อขอประลองฝีมือกับเชฟไก่จึงเป็นสิ่งสนุกตื่นเต้นอย่างมากเพราะด้วยฝีมือที่ไม่ธรรมดาของทั้งสองคนเมื่อต้องมาเจอกันบอกได้คำเดียวเลยว่าสู้กันไฟแลบแน่นอน
   
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม อันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD