19 คน “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ฯ” สติแตก!! เจอกฏเหล็กเปิด “กล่องปริศนา” แข่งสุดโหด

View icon 800
วันที่ 14 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
มันส์สุดขั้วจริงๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย  (MasterChef All  Stars Thailand) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง   หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ  ออล สตาร์ ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท  
   
ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าร้อนแรงสุดๆสำหรับผู้เข้าแข่งขัน มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศ ไทย ทั้ง 19คนดุเดือดทั้งการแข่งขันดุเดือดทั้งการปะทะคารมต่อกัน จนผู้ชมลุ้นกันอย่างหนักว่าใครจะอยู่หรือว่าใครจะไป กับโจทย์ของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช 
    
สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) ครั้งแรกหลังจากลงสนามประลองกันมาแล้วถึงสองสัปดาห์ แม้แต่ละคนจะเคยผ่านการเปิดกล่องปริศนากันมานับครั้งไม่ถ้วนแล้วก็ตาม แต่ครั้งนี้ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะเมื่อทุกคนเปิดกล่องออกมาก็ทำเอาเครียดกันเป็นแถวเพราะเจอกฏเหล็กของ 3  กรรมการกับการแข่งที่ว่าด้วยการใช้สิ่งของในกล่องปริศนาเพียงอย่างเดียวในการทำอาหาร เรียกว่าเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายมาก ดังนั้นทุกคนจึงต้องมีสติในการที่จะแก้ปัญหา พร้อมพยายามคิดรังสรรค์อาหารออกมาจากการใช้สิ่งของเพียงอย่างเดียวให้ดีเพื่อที่จะได้เป็นจานที่ดีที่สุด  เพื่อจะได้เป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งให้กับเพื่อนคนอื่นในรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) ซึ่งการแข่งขันรอบนี้ ใครทำรสชาติออกมาได้แย่สุดก็ต้องถูกตัดออกจากการแข่งขัน บรรยากาศการแข่งช่วงนี้จึงจริงจังและตึงเครียด ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นผู้คืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด 
   
ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ ประเทศไทย” คนแรก โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 16  กุมภาพันธ์  2563 เวลา 18.25 น.ทางช่อง 7HD