ดวลเพลงดัง “รักติดไซเรน” แท็คทีมโชว์ สุดมันส์!

View icon 355
วันที่ 14 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง อังคารนี้ จัดหนักไม่ธรรมดา เมื่อผู้เข้าแข่งขันแท็คทีมจับคู่กันมาประชันในบทเพลง “รักติดไซเรน” ของ ไอซ์ พาริส และ แพรวา ณิชาภัทร ซึ่งเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตโดนใจวัยรุ่น มียอดวิวปัจจุบันสูงถึง 160 ล้านวิวเลยทีเดียว

ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน ปลุกความสนุกบนเวทีโดยพิธีกรคุณภาพ หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้คึกคักเป็นพิเศษ นำทีมคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และ ตั๊ก ศิริพร เล่นละครสั้นสุดหรรษา จากนั้นก็ถึงเวลาในการประชัน ประเดิมกับคู่แรก หนุ่มตี๋หน้าใส ที่อยู่ในชุมนุมโฟล์คซอง ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จับคู่มากับ นักร้องสาวเสียงใส ขอมาตามฝันแทนคุณแม่ที่อยากเป็นนักร้อง ต่อด้วย นักศึกษาหนุ่มอีกคนจากชุมนุมโฟล์คซอง ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จับคู่มากับ นักร้องสาวเสียงดี แถมมีซิงเกิลเพลงของตัวเองมาแล้ว ปิดท้ายกับ นักร้องหนุ่มอิสระ มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของศิลปินดัง ปนัดดา เรืองวุฒิ ที่ควงแขนเจ้าของธุรกิจวงแดนเซอร์ สาวตาคมเสียงดี มาโชว์พลังเสียงกันเต็มที่แบบมืออาชีพ ความลำบากจึงตกอยู่กับคอมเมนเตเตอร์ ที่จะต้องคัดสรร หาผู้ชนะเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น เพราะเวทีนี้ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!

สนุกสนานไปกับการ ดวลเพลงดัง “รักติดไซเรน” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV