ดวลเพลงดัง “NOBODY” ไม่ธรรมดา

View icon 176
วันที่ 7 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
โกอินเตอร์กันเลยทีเดียว สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ เมื่อเพลงดังสุดฮิตระดับโลก “NOBODY” ของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ Wonder Girls มาเป็นเพลงโจทย์ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันประชันกันแบบสุดมัน

เปิดเวทีการแข่งขันกับละครสั้นสุดหรรษา โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร และ ไอซ์ ศรัณยู จากนั้นก็ถึงเวลาลุ้นสนุกไปกับการแข่งขันประชันเสียง กับบทเพลง NOBODY ที่วันนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน เตรียมตัวมาแบบจัดเต็ม เริ่มต้นโดย คุณแม่ยังแจ๋ว ที่มาในลุคผมสั้นเท่ ๆ แต่น้ำเสียงมีเสน่ห์สุด ๆ ต่อด้วยนักศึกษาสาว ที่รักในเสียงดนตรี และชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ปิดท้ายกับ สาวตาตี่ ที่มีใจรักการร้องเพลง แถมยังเชี่ยวชาญการเล่นดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีไทยอย่าง ระนาดเอก, ระนาดทุ้ม, ฆ้องวง ฯลฯ หรือจะเป็นเครื่องดนตรีสากลอย่าง กีต้าร์, เปียโน, ไวโอลิน ฯลฯ สาวคนนี้ก็เล่นได้หมด การดวลครั้งนี้จึงต้องลุ้นกันแบบสุด ๆ เพราะแต่ละคนนอกจากจะมีพรสวรรค์ด้านเสียงแล้ว ลีลาการเต้นก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

ติดตามความสนุก กับบทเพลงดัง “NOBODY” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV