ดวลเพลงดัง “อยู่เย็นเป็นโสด” แซ่บมาก!!

View icon 161
วันที่ 7 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ครึกครื้นสุด ๆ กับรายการ ดวลเพลงดัง พุธนี้ เมื่อเพลงโจทย์ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาประชันกัน คือเพลงดังสุดแซ่บ “อยู่เย็นเป็นโสด” ของ หญิงลี ศรีจุมพล ที่จังหวะสนุกสนานแถมยังมีท่าเต้นสุดสวิง ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจัดเต็มบนเวทีชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร

เปิดเวทีความสุข กับละครสั้นสุดฮา ที่วันนี้พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมกับคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, สุนารี ราชสีมา และ ลาล่า อาร์สยาม ออกมาเสิร์ฟความฮา บิวต์อารมณ์ผู้ชมตั้งแต่เริ่มต้น จากนั้นเข้าสู่การประชันที่ทุกคนรอคอย วันนี้เวทีร้อนระอุตั้งแต่ผู้เข้าแข่งขันคนแรก โดยนักร้องสาวสาวร็อกเกอร์ ที่ขอกลับมาแก้มือขึ้นเวทีดวลเพลงดังอีกครั้ง วันนี้เธอจัดลีลาสุดแซ่บในฉบับของตัวเองเต็มที่ ต่อด้วยวินมอเตอร์ไซค์ ที่มีหัวใจเป็นสีชมพู ชื่นชอบการร้องเพลงและการแสดงมาตั้งแต่เด็ก ลีลาบอกเลยว่าเด็ด ไม่ควรพลาด! ปิดท้ายกับ สาวสายเลือดสุพรรณ ที่ขอกลับมาแก้มืออีกครั้ง พร้อมตามความฝันที่อยากเป็นนักร้องอาชีพ ความสนุกของการแข่งขันวันนี้ ไม่ใช่แค่การประชันเรื่องน้ำเสียง แต่ยังรวมถึงลีลา ที่แต่ละคนสร้างสรรค์มาในฉบับของตัวเอง

สนุกไปกับการแข่งขัน การดวลเพลงแบบสุดสวิงในบทเพลง “อยู่เย็นเป็นโสด” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV