“แจ็ค เฉลิมพล” โชว์พลังเสียงจัดหนัก ดวลเพลงดัง “พูดไม่ค่อยเก่ง”

View icon 306
วันที่ 6 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ครื้นเครงสุด ๆ เมื่อนักแสดงอารมณ์ดี “แจ๊คเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ขอมาจัดเต็มโชว์เสียงหล่อ ๆ แบบจัดเต็ม มาร่วมท้าดวลในบทเพลง “พูดไม่ค่อยเก่ง” ของวง เอบี นอร์มอล

เริ่มต้นความคึกคักโดยพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้นำทีมคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และ ไอซ์ ศรัณยู เปิดเวทีสร้างความสุข จากนั้นถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการประชัน ประเดิมเวทีกับ เจ้าของร้านชาบูเมืองขอนแก่น ที่เป็นนักร้องอาชีพ เคยมีซิงเกิลเป็นของตนเองมาแล้วถึง 2 เพลง ต่อด้วย แชมป์จากเวทีดวลเพลงดัง ในเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ที่เคยเป็นอดีตนักแสดงแล้วผันตัวมาอยากลองงานเบื้องหลัง แต่มีพรสวรรค์ด้านเสียงสุด ๆ ปิดท้ายกับนักแสดงในวันนี้ แจ็ค เฉลิมพล คนน่ารัก ที่เปิดตัวมาก็สร้างความคึกคักและรอยยิ้มทันที โชว์เสียงบนเวทีไม่พอ งานนี้ลงจากเวทีไปอ้อนขอคะแนนคอมเมนเตเตอร์ถึงโต๊ะ แถมยังเดินไปขอไม้กลองจากมือกลองเพื่อตีเองอีกต่างหาก  ทุ่มเทขนาดนี้ คอมเมนเตเตอร์จะเทคะแนนให้หรือไม่ ต้องรอลุ้น!!

ติดตามความสนุก มีความสุขไปกับ “แจ็ค เฉลิมพล” และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง   7HD    กด 35

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com