ปล่อยโป๊ะ! “สงกรานต์ รังสรรค์” เผยธาตุแท้ลืมตัว หลุดตะคอกแฟนสาวกลางกองถ่าย!

View icon 1.6K
วันที่ 1 ก.พ. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เป็นคู่รักที่หวานกันแบบสุด ๆ สำหรับคู่ของหนุ่มเสียงสูงปรอทแตกอย่าง “สงกรานต์ – รังสรรค์ เรือนปัญญา” และแฟนสาวหุ่นแซบ “ปุ๊กปิ๊ก – รัฐวรรณ วรวะไล” ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนกันมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS เพื่อดวลตอบคำถามกับคู่รักอารมณ์ดีอย่าง “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” ที่ควงแฟนสาว “กิ๊ฟการ์ด – ปรียมาศ อดิษะ” มาประชันเกม!

งานนี้บอกเลยว่า นอกจากเกมจะเดือดแล้ว คนก็เดือดด้วย! เพราะหนุ่มสงกรานต์ดันเลือดขึ้นหน้าระหว่างตอบคำถาม เป็นเหตุให้หลุดตะคอกแฟนสาวกลางรายการ! ชนิดที่เล่นเอาคนดูตกอกตกใจกันยกใหญ่ เพราะไม่เคยเห็นหนุ่มสงกรานต์ลุคนี้มาก่อน! โดยคำถามที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับฟิวส์ขาดเป็นคำถาม “รูปคู่” ของตัวเอง ที่เจ้าตัวรู้คำตอบแน่ชัดแล้ว แต่แฟนสาวที่เป็นคนเล่นเกมวางวงแหวนกลับฟังคำตอบไม่ชัด! ทำเอาหนุ่มสงกรานต์เป็นต้องตะคอกออกมา เรียกว่าสะดุ้งกันหมดทั้งคนดู ทั้งคนเล่น!

ไม่รู้ว่ารูปคู่จะเป็นเหตุทำบ้านแตกหรือเปล่า คงต้องมาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะสามารถตอบคำถามข้อนี้ถูกหรือไม่ และจุดจบของพ่อบ้านใจกล้าจะเป็นเช่นไร! ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ – วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35