“นุ้ย ธนวัฒน์” อินเนอร์มาเต็มมาก ดวลเพลง “เจ็บนิดเดียว”

View icon 480
วันที่ 31 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
สร้างเซอร์ไพรส์อีกแล้วจ้า สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ เมื่อ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ขอจับไมค์ขึ้นเวที พร้อมท้าดวลเพลงดัง “เจ็บนิดเดียว” ของ นิตยา บุญสูงเนิน งานนี้นุ้ยทุ่มสุดหัวใจ ไม่หวั่นแม้ผู้ที่มาประชันการร้อง จะมีดีกรีแชมป์เวทีดวลเพลงดังการันตีมาแล้วก็ตาม

ความสนุกเปิดม่านโดย หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรอารมณ์ดี นำทีมคอมเมนเตเตอร์ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และ ไอซ์ ศรัณยู นอกจากทุกคนจะพกคำแนะนำมาให้กับผู้เข้าแข่งขันแล้ว ยังเตรียมมุกฮามาสร้างรอยยิ้มให้กับคุณผู้ชมอีกด้วย เมื่อถึงเวลาของการแข่งขัน ประเดิมเวทีกับ หนุ่มหล่อเจ้าของตำแหน่งแชมป์ของรายการดวลเพลงดัง ในบทเพลง บางระจัน ความสามารถการันตีได้เลยว่าคุณภาพเสียงไม่ธรรมดาแน่นอน จากนั้นก็ถึงเวลาที่ นุ้ย จะขึ้นเวที เพื่อโชว์พลังเสียง งานนี้ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ในสตูดิโออึ้งไปตาม ๆ กัน กับเสียงที่หลายคนไม่เคยได้ยิน รวมถึงอินเนอร์ที่เจ้าตัวจัดเต็มถึงขนาดทรุดลงไปนั่งร้องเพลงกับพื้นเลยทีเดียว ปิดท้ายกับ อีกหนึ่งคู่แข่งคนสำคัญ ที่เคยขึ้นเวทีดวลเพลงดังมาแล้ว
โดย “นุ้ย” เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ เพราะนี่คือการแข่งขันที่เราจะต้องแข่งกับมืออาชีพ ตัวนุ้ยมีโอกาสซ้อมพอสมควร อยากให้มาติดตามและให้กำลังใจด้วยกันนะ นุ้ยตั้งใจและเทปนี้ก็สนุกมาก ๆ จริง ๆ”                                   

ติดตามความสนุก พบกับ “นุ้ย ธนวัฒน์” และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com