มันยกร่อง ดวลเพลงดัง “ชะทิงนองนอย”

View icon 136
วันที่ 27 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ด้วยความครื้นเครงเลยทีเดียว สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ที่จัดเต็มความสนุก กับบทเพลง “ชะทิงนองนอย” ของศิลปินรุ่นเก๋า ชาย เมืองสิงห์ ที่ฟีทเจอริ่งกับ จินตหรา   พูนลาภ บทเพลงที่ผสมผสานระหว่างลีลาลูกทุ่งภาคกลาง กับซาวนด์ดนตรีอีสาน สนุกสนานสุด ๆ

เปิดเวทีการแข่งขัน กับละครสั้นสุดฮา นำทีมโดย หอย เกียรติศักดิ์ พิธีกรอารมณ์ดี ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ในวันนี้ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ไอซ์ ศรัณยู และ ตั๊ก ศิริพร ที่แต่ละคนจัดหนักยิงมุกใส่กันไม่ยั้ง สร้างความสนุก ก่อนส่งเข้าสู่การประชัน  ด้านผู้เข้าแข่งขันวันนี้ ประเดิมเวที กับคุณพ่อยังแจ๋ว ที่รับงานเอ็นเตอร์เทนสร้างความสุข โดยมีลูกชายสุดรักออกงานด้วยเสมอ จนได้ฉายา พ่อลูกสายฮา ครั้งนี้เขาขอกลับมาขึ้นเวทีดวลเพลงดังอีกครั้ง หลังจากที่เคยพลาดหวังไปคราวก่อน  ต่อด้วยพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวหมูมะนาว ที่มีอดีตเป็นตลกคาเฟ่ แถมยังมีดรีกรีเคยประชันบนเวทีนี้ และได้รับตำแหน่งแชมป์มาแล้ว ในเพลง “จ้ำม่ำ” ปิดท้ายกับ นักร้องหนุ่มจากเมืองย่าโม ผึกฝนร้องเพลง และใช้อาชีพร้องเพลงส่งตัวเองเรียนมาตั้งแต่เด็ก แถมในการแข่งขัน ยังได้สาวเสียงดี ดีกรีแชมป์ดวลเพลงดัง เพลงแตงโมจินตหรา มาเป็นตัวแทนเสียงจินตหรา ให้ทุกคน ได้สนุกครื้นเครงกัน

บอกเลยว่า ความสนุกเหล่านี้ห้ามพลาดชม ติดตาม ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV