3 สาวสวยชวนซึ้ง กับดวลเพลงดัง รักคงยังไม่พอ

View icon 195
วันที่ 27 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
มอบความสุขเช่นเคย สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขัน จะต้องมาประชันกันในบทเพลง “รักคงยังไม่พอ” ของศิลปินคนเก่ง    หญิง ธิติกานต์ นักร้องสาวลูกทุ่งเสียงดี งานนี้ 3 สาวผู้เข้าแข่งขันมากันต่างสไตล์ ใครจะเอาชนะใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ได้สำเร็จ ต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน

ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน เปิดเวทีกับละครสั้นโดย พิธีกรอารมณ์ดีคนเดิม หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมกับคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ชมพู ฟรุ๊ตตี้, ติ๊ก ชิโร่ และ ฝน ธนสุนธร  สำหรับการแข่งขันในวันนี้ ประเดิมเวทีกับ นักศึกษาสาวเสียงดี ที่เป็นเจ้าของธุรกิจหอยดอง นอกจากจะเป็นแม่ค้าตั้งแต่วัยเยาว์ สาวคนนี้ยังเคยขึ้นเวทีประกวดมาแล้วนับไม่ถ้วน ดีกรีไม่ธรรมดาแบบนี้ เลยพกความมั่นใจมาดวลเสียงเต็มที่ ต่อด้วย สาวน้อยหน้าคมจากเมืองตรัง ที่มีประสบการณ์ประกวดร้องเพลง จนได้ฉายาสาวน้อยร้อยเวทีมาครองแล้ว น้ำเสียงและลีลาไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน ปิดท้ายการแข่งขันกับ คุณแม่ลูกสอง เจ้าของธุรกิจเต้าหู้ไข่ไก่ ที่นอกจากจะทำธุรกิจเป็นหลักแล้ว ยังเคยมีประสบการณ์ลงเสียงโฆษณา รวมถึงเคยร้องเพลงการ์ตูนมาแล้วอีกด้วย เรียกว่าน้ำเสียงของ  3 สาวต่างมีดีไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่เวทีนี้ผู้ชนะจะถูกคัดสรรให้มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่จะคว้าแชมป์ไปครอง เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้น มีเงิบ!!

ติดตามความซึ้ง อินไปกับบทเพลง “รักคงยังไม่พอ” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV