คึกคักตระการตา ดวลเพลงดัง “เรี่ยมเร้เรไร”

View icon 376
วันที่ 21 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคักสนุกสนานเต็มที่ กับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้เมื่อเพลงดัง “เรี่ยมเร้เรไร” ของนักร้องรูปงามนามว่า กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม จะมาเป็นเพลงโจทย์ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันประชันกันแบบไม่มียั้ง พร้อมทีมแดนเซอร์ ที่จะขนมาสร้างความตระการตาให้กับโชว์ครั้งนี้

เปิดเวทีความสนุก โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ ชมพู ฟรุ๊ตตี้, ฮาย อาภาพร และ ฝน ธนสุนธร ที่มาสร้างความสนุกกับละครสั้นส่งเข้าบทเพลงโจทย์ในการแข่งขัน จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย การแข่งขันเริ่มต้นโดย นักศึกษาหนุ่มจากแดนใต้ ที่บ้านมีสวนทุเรียนของตนเอง และมีฉายาว่าเขาคือเงาเสียงของ กุ้ง สุธิราช เจ้าของบทเพลงที่ใช้แข่งขันซะด้วย ต่อด้วย คุณครูอารมณ์ดี ที่ใช้เสียงเพลงเป็นสื่อการสอน ทำให้เด็ก ๆ มีความสุขในห้องเรียน แต่งานนี้ต้องรอดูผลว่า เสียงของคุณครูหนุ่มจากจังหวัดสงขลา จะสามารถมัดใจคอมเมนเตเตอร์ได้อยู่หมัดหรือไม่ ปิดท้ายการแข่งขัน กับ หนุ่มหน้ามน คนทะเล้นที่มีอาชีพเป็นพิธีกร และผู้สื่อข่าว เจ้าตัวมีพรสวรรค์เรื่องเสียง และเคยผ่านการประกวดมาแล้วหลายเวที ประสบการณ์และความสามารถจะทำให้เขาก้าวเข้าเส้นชัย เป็นแชมป์ประจำวันได้หรือไม่ ต้องติดตามชมไปพร้อมกัน เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ!!

ติดตามความสนุก ตระการตาไปกับลีลาการโชว์ และเสียงเพลงไพเราะ ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV