อินเนอร์มาเต็ม ดวลเพลงดัง “เหตุผลของคนจะไป”

View icon 156
วันที่ 21 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้จัดเพลงเศร้าความหมายดี “เหตุผลของคนจะไป” ของลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นเพื่อร้องแก้เพลง “อ้ายมีเหตุผล” ของหนุ่ม “เปิ้ล” ปทุมราช อาร์สยาม และเมื่อเพลงเปิดตัวออกมา ก็โด่งดังเป็นพลุแตกเช่นเดียวกัน

เปิดเวทีวันนี้กับละครสั้นครื้นเครง โดยพิธีกรคุณภาพ หอย เกียรติศักดิ์ ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และ ฝน ธนสุนธร ที่มาสร้างรอยยิ้ม และความสุขก่อนจะถึงช่วงการประชันที่เข้มข้น สำหรับการแข่งขันวันนี้ ประเดิมเวทีกับ สาวขอนแก่นเสียงใส ที่มีผลงานเพลงของตนเองมาแล้ว ต่อด้วย นักร้องอิสระ ที่รับจ้างร้องเพลงเป็นอาชีพหลัก ไม่ว่าจะงานเลี้ยง งานรถแห่ เธอสร้างความสุขให้กับผู้ฟังมาแล้ว ปิดท้ายกับ แม่บ้านสาวลูกครึ่งไทย – ลาว ที่อยากมาตามล่าความฝัน ในการเข้าแข่งขันประกวดร้องเพลงสักครั้งในชีวิต งานนี้ใครจะพิชิตตำแหน่งผู้ชนะเลิศต้องติดตาม  เพราะความยากของเพลงนี้ไม่ใช่แค่การร้องในสไตล์ของตนเอง แต่ละคนจะต้องใส่อินเนอร์ความเสียใจ แสดงออกมาให้ผู้ฟังสัมผัสได้มากที่สุดด้วย

ติดตามให้กำลังผู้เข้าแข่งขัน ไปพร้อมกันใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 21 มกราคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV