“เป็กกี้ ศรีธัญญา” เซอร์ไพรส์หวานหนักมาก แฟนร้องเพลงบอกรักกลางรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” 17 ม.ค.นี้ !

View icon 207
วันที่ 15 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว คู่รักหวานอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงควง ฐากูร แฟนหนุ่มนอกวงการ เผยเรื่องความรักที่หวานแบบสุดๆ พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับการดูแลกันและกันในรายการ "ฮัลโหลซุปตาร์"
               
เรียกว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคของความรักเลยจริงๆ สำหรับความรักของคู่รักต่างวัยแต่ใจตรงกัน และห่วงใยกันแบบที่คนรอบข้างเห็นแล้วต้องอมยิ้มตามกับความรักของ “เป็กกี้-ฐากูร” แฟนหนุ่มที่รักสุกงอมใกล้เข้าประตูวิวาห์แล้ว ซึ่งงานนี้หนุ่มฐากูรแอบเซอร์ไพรส์ร้องเพลงหวานมาบอกรัก เป็กกี้ กลางรายการ  ทำเอาสาวเก่งน้ำตาคลอไปเลยจ้า ส่วนเคล็ดลับของการดูแลกันและกันจะเป็นอย่างไร 3 พิธีกรสุดสนุก นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น จะพาคุณไป “คุยสนุกแบบสนิทกับซุปตาร์คนโปรด” กับคู่รักคู่นี้ให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มแน่นอน จะฮา ซึ้ง ฟิน กันแค่ไหน  สามารถติดตามชมได้ในรายการ “ฮัลโหลซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 17 มกราคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv