อินเนอร์มาเต็ม ดวลเพลงดัง “รักไม่ต้องการเวลา”

View icon 344
วันที่ 7 ม.ค. 2563
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ ปรับอารมณ์มาพบกับโจทย์เพลงดังยอดฮิตติดหู “รักไม่ต้องการเวลา” ของศิลปิน วงเคลียร์ ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะมาสร้างสีสันในสไตล์ของตนเอง นับว่าน่าจับตาสุดๆ ว่า 3 ลีลา 3 สไตล์ของใครจะชนะใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ไปได้ในที่สุด

เปิดเวทีความสนุก กับละครสั้นสุดอลหม่าน โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, ชมพู ฟรุตตี้ และ จ๊ะ อาร์สยาม จากนั้นก็ถึงเวลาเปิดศึกประชันเสียง ประเดิมด้วยนักศึกษาสาวสายกิจกรรม ที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ขอจับไมค์เพื่อมาล่าฝัน ต่อด้วยสาวสวยเสียงดี ที่ชื่นชอบการร้องเพลงไทยเดิม แต่วันนี้จะต้องฉีกจากแนวถนัดมาวัดน้ำเสียงและลีลากันในโจทย์เพลงสตริง แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นขอสู้สุดใจ ปิดท้ายกับสาวน้อยลูกครึ่งหน้าหวาน แม้จะพูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด แต่ถ้าวัดกันเรื่องการร้องและน้ำเสียง ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน ท้ายที่สุดน้ำเสียง และอินเนอร์ของใคร จะถูกใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์มากที่สุด ห้ามพลาด!!

พบกับ 3 สไตล์ 3 ลีลาที่ไม่ธรรมดาในเพลง “รักไม่ต้องการเวลา” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 6 ม.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV