“ดวลเพลงดัง” ประชันเพลงฮิตสุดซึ้ง “คืนข้ามปี” กินใจ

View icon 223
วันที่ 21 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เสิร์ฟความสนุกเช่นเคย สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ กับการประชันเพลงฮิต เข้ากับเทศกาลที่ใกล้จะมาถึง กับบทเพลง “คืนข้ามปี” ของ ศิลปินสาวสุดฮอต เสียงทรงพลัง “ดา เอ็นโดรฟิน” ที่บอกเลยว่างานนี้ เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ต่างจัดหนักใส่อินเนอร์แบบมาเต็มแน่นอน

ก่อนจะไปสู่ความเดือดของการแข่งขัน ไปเปิดเวทีความสนุก สร้างเสียงหัวเราะ กับพิธีกรมากความสามารถ หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ติ๊ก ชิโร่, นีโน่ เมทนี และฮาย อาภาพร ที่ยกทัพมาสร้างรอยยิ้มจากละครสั้นเช่นเคย และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ผู้เข้าแข่งขันวันนี้ เริ่มต้นกับสาวหน้าหวานที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งการร้องเพลง และเล่นดนตรีไทย-สากล ได้หลายชนิด  ต่อด้วย พนักงานบริษัท อดีตเคยเป็นนักดนตรีประจำโรงเรียน ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก และวันนี้เธอตั้งใจขอมาทำตามความฝัน ปิดท้ายกับสาวที่มีพรสวรรค์เรื่องเสียงไม่เป็นรองใคร แถมยังมีประสบการณ์ด้านการประกวดมามากมายหลายเวที งานนี้ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ถึงกับต้องกุมขมับ เพราะบอกเลยว่า ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน มีสไตล์ของตัวเองที่แตกต่าง และทุกคนก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน แต่เวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ! งานนี้ใครจะอยู่ หรือไป ต้องติดตามแบบห้ามกะพริบตา

พบความสนุก ความบันเทิง เต็มรูปแบบ กับโจทย์เพลงดัง  คืนข้ามปี  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV