“ดวลเพลงดัง” ย้อนวันวานเพลงฮิต “โกหกหน้าตาย”

View icon 230
วันที่ 21 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ขอย้อนวันวานไปกับโจทย์เพลงฮิต “โกหกหน้าตาย” ของศิลปินเสียงละมุน “เท่ห์” อุเทน พรหมมินทร์ ด้วยเอกลักษณ์ของน้ำเสียงที่อบอุ่น ส่งผลให้เพลงนี้โด่งดังข้ามยุค และอยู่ในความทรงจำของทุกคน

เปิดเวทีความสนุก พบกับพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้มาพบกับคอมเมนเตเตอร์อารมณ์ดี โน้ต เชิญยิ้ม, นีโน่ เมทนี และ ลาล่า อาร์สยาม นอกจากแต่ละคนจะมาสร้างความสุขกับละครสั้นแล้ว ยังเตรียมคำแนะนำเกี่ยวกับการร้องเพลงมาให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขันเต็มที่ เริ่มต้นกับ นักดนตรีหนุ่ม ที่วันนี้ขอวางเบสเครื่องดนตรีที่เล่นประจำ มาจับไมค์โชว์เสียงร้องด้วยตัวเองบ้าง ต่อด้วยหนุ่มที่เต็มไปด้วยความสามารถ ทั้งด้านการแสดง การร้องเพลง การทำอาหาร ที่วันนี้ขอเปลี่ยนโฉมแต่งหญิงมาสู้ศึก ปิดท้ายกับ อาสาสมัครกู้ภัย ที่มีรายได้จากการรับงานร้องเพลงกลางคืน เพราะเจ้าตัวมีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ละคนต่างงัดสไตล์ของตนเองมาโชว์อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะช่วง โน้ตประหาร ที่จะเพิ่มคะแนนพิเศษให้กับผู้เข้าแข่งขัน แต่ท้ายที่สุดผู้ชนะต้องมีเพียงหนึ่งเดียว ใครจะเป็นคนคว้าชัย และใครจะต้องเงิบกลับบ้านไปก่อน ห้ามพลาดชมเด็ดขาด!!

เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ ! ติดตามความสนุก กับโจทย์เพลงดัง  โกหกหน้าตาย  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV