ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เพลงฮิต ไหง่ง่อง

View icon 303
วันที่ 18 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง...ดาราท้าดวล เสาร์นี้ จัดเต็มความสนุกครบรส เจอกันเป็นประจำกับพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถ โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และ ฝน ธนสุนธร มาสร้างความสนุก พร้อมร่วมตัดสินไปด้วยกัน

ดาราที่มาร่วมท้าดวลในวันนี้ เป็นคิวของ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ นางร้ายในละคร แต่ชีวิตจริง สวยแถมใจดี และงานนี้ขอถอดคราบนักแสดงเจ้าบทบาท มาจับไมค์โชว์เสียงร้องและลีลาการเต้น ที่บอกเลยว่า เวทีสะเทือนในเพลงสนุก ๆ ไหง่ง่อง ของศิลปินลูกทุ่งอีสานสุดฮอต  ตั๊กแตน ชลดา

การชิงชัยครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะหมิวต้องเจอศึกหนัก เมื่อคู่ชิงเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีดีกรีเป็นนักร้องประกวดหลายเวทีอย่าง คุณหยก ที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังแหล่ทำขวัญนาคได้ อีกทั้งยังเคยเป็นแชมป์ในรายการดวลเพลงดัง นอกจากนี้ยังมี คุณลูกปัด สาวธนาคารที่มีเสียงร้องก้องกังวาน ที่บ้านเคยทำวงดนตรี ที่งานนี้พร้อมสู้ศึกท้าดวลแบบไม่ยอมใคร

ติดตามความสนุก กับโจทย์เพลงดัง ไหง่ง่อง ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์:www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv