กรี๊ดกันคอระบม ดวลเพลงดัง “เช็คเรทติ้ง” แซ่บเวอร์!

View icon 204
วันที่ 14 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
จัดเต็มอีกแล้วครับท่าน สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ กับโจทย์เพลงดัง เช็คเรทติ้ง ของศิลปินลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ฉายาสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องงัดลีลามาโชว์กัน รับประกันว่าเดือดแน่นอน

เปิดม่านความสุขกับ พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้ชวนคอมเมนเตเตอร์ รุ่ง สุริยา, ศิรินทรา นิยากร และลาล่า อาร์สยาม เล่นละครสั้น กระจายความสุขและเสียงหัวเราะตั้งแต่เริ่มต้นเปิดรายการ ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ มีทั้งนักศึกษาสาวเสียงดี ที่มีตำแหน่ง มิสแกรนด์สมุทรสาคร การันตีความสวย และยังมี สาวใต้ จากเมืองตรัง ที่มีพรสวรรค์ด้านเสียง แม้อาชีพจริง ๆ จะทำงานที่กรมสรรพากร แต่เธอก็เคยผ่านการประกวดมาหลายเวทีแล้ว ปิดท้ายด้วย นักศึกษาสาวจากจังหวัดสุพรรณบุรี ที่รับจ้างร้องเพลงงานบวช รวมถึงทำขวัญนาค แม้อายุยังน้อย แต่เธอก็ใช้พรสวรรค์ด้านเสียงที่มี หาเงินดูแลครอบครัว และเป็นเสาหลักของที่บ้าน เห็นดีกรีของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน บอกเลยว่าไม่มีใครยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ทำเอาทั้งคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ในสตูดิโอ กรี๊ดกันจนเจ็บคอ

ติดตามความสนุก ลุ้นไปพร้อมกับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV