“ดวลเพลงดัง” ประชัน “หนุ่มดอยเต่า” รับลมหนาว

View icon 173
วันที่ 14 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ขอต้อนรับมวลอากาศเย็นที่ปกคลุมทั่วประเทศในขณะนี้ กับโจทย์เพลงดัง ยอดฮิต หนุ่มดอยเต่า ของ นกแล วงดนตรีเด็กน้อยชาวเขา ที่ได้รับความนิยมสุด ๆ ในช่วงปี 2528 ย้อนวันวานไปกับการกลับมาฟังเพลงนี้อีกครั้ง โดยเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่เตรียมตัวมาแข่งกันแบบจัดเต็ม

เปิดเวทีความสนุกวันนี้ พบกับพิธีกรคุณภาพ หอย เกียรติศักดิ์ ที่มาพร้อมกับเหล่าคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร และลาล่า อาร์สยาม ที่มากับละครสั้นพาขึ้นดอย ไปเที่ยวกันด้วยความอลหม่าน สร้างความสนุกสนานล้นเวที ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้มาในแบบจัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม สไตล์ชาวเขา แต่ละคนมีทีเด็ดแตกต่างกัน เริ่มตั้งแต่หนุ่มน้อยนักศึกษาด้านธุรกิจการบิน ที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก มีความสามารถร้องเพลงได้หลากหลายสไตล์ ต่อด้วยแอดมินเพจเกี่ยวกับการสอนตัดผม ที่นอกจากจะเก่งกาจด้านโซเชียล ยังรับจ้างร้องเพลงเป็นอาชีพเสริม ปิดท้ายกับหนุ่มใหญ่เมืองสงขลา ที่ขอรำลึกความหลัง ด้วยการแข่งขันเพลงที่เขาชื่นชอบและอยู่ในความทรงจำมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ งานนี้ลีลาของใครจะเด็ดโดนใจ คอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ต้องตามลุ้นไปพร้อมกัน เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้นมีเงิบ !

ติดตามความสนุก ฟินไปกับอากาศเย็น ๆ และเพลงดัง หนุ่มดอยเต่า ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV