ดวลเพลงดัง “สะบัด” จัดเต็มความสนุก

View icon 157
วันที่ 14 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
สนุกแน่นอน ดวลเพลงดัง วันนี้กับเพลงฮิต “สะบัด” ของนักร้องลูกทุ่งสาวสวย กระแต อาร์สยาม ที่การันตีดีกรีความแซ่บ รับประกันเลยว่างานนี้แดนซ์กันจนเวทีสะเทือน

เปิดเวทีกับพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่ขนความฮา ความสนุก มาเสิร์ฟคุณผู้ชมถึงหน้าจอ พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์ นำทีมโดย ติ๊ก ชิโร่, นีโน่ เมทนี และฮาย อาภาพร ที่นอกจากจะมาสร้างสีสันแล้ว ยังเตรียมคำแนะนำเรื่องการร้องเพลงดี ๆ ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ต่างคนต่างสไตล์ มีเอกลักษณ์ฉบับของตัวเอง เริ่มต้นกับนักข่าวสาวสวยที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ จนเพื่อน ๆ ให้ฉายา สาวน้อยร้อยคีย์ ต่อกันที่ สาวน้อยสู้ชีวิต ขอจับไมค์เพื่อสานฝัน อยากเป็นนักร้อง ปิดท้ายกับ นักร้องสาวที่นอกจากจะรับจ้างร้องเพลงเป็นอาชีพหลักแล้ว ยังขายของออนไลน์ เป็นอาชีพเสริม เพราะเธอคิดเสมอว่าไม่เลือกงานไม่ยากจน การประชันกันวันนี้ความสนุกไม่ได้หยุดอยู่แค่เสียงของผู้เข้าแข่งขัน แต่ยังรวมถึงความมันส์ของลีลาการแดนซ์ ที่แต่ละคนงัดไม้เด็ดมาสะบัด โชว์กันแบบไม่มีกั๊ก แซ่บเวทีลุกเป็นไฟขนาดนี้ห้ามพลาด!

ติดตามความสนุก กับโจทย์เพลงดัง สะบัด ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV