“เชฟเอียน”เจอศึกหนัก..งัดทีเด็ดดวล “เชฟเก่ง” “เชฟกระทะเหล็ก” ร้อนระอุ!!เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี

View icon 1.3K
วันที่ 14 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
กลับมาลุ้นกันต่อกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ

แม้จะเป็นเดือนสุดท้ายของปีแล้วก็ตาม แต่ความสนุกก็ยังคงเต็มเปี่ยมเหมือนเดิมสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ในสัปดาห์นี้บอกเลยว่ามันส์ถึงใจจริงๆการเจอกันของ เชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกแนวอินโนเวทีฟ ที่ต้องมาฟาดฟันกับ เชฟเก่ง ราชวัตร วิเชียรรัตน์

เชฟชาวไทยสัญชาติเนเธอแลนด์ ผู้ผ่านการทำงานแต่ในร้านระดับมิชลิน ทั้งในประเทศเนเธอแลนด์และประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นเชฟนักแข่งขันที่ผ่านการแข่งทั้งในและนอกประเทศมากว่า 10 ปี คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย แต่รางวัลที่ภาคภูมิใจที่สุด คือรายการ Golden Chef’s Hat ประเทศเนเธอแลนด์ในปี 2015

และยังเป็นคนไทยที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมทีมในการแข่งขัน IKA Culinary Olympic ที่จัดขึ้น 4 ปีครั้ง ในนามทีมชาติเนเธอแลนด์อีกด้วย การเดินเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากท้ารบกับเชฟเอียน ซึ่งเชฟเก่งมั่นใจว่ามีดีพอที่จะมาถล่มบัลลังก์แชมป์ของเชฟเอียน จึงเป็นเรื่องที่สนุกแน่เพราะทั้งเชฟเก่งและเชฟเอียนต่างฝีมือเก่งกาจด้วยกันทั้งคู่จึงเป็นคู่ต่อกรที่สู้กันได้มันส์ถึงใจแน่นอน ส่วนจะดุเดือดขนาดไหน ห้ามพลาด

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม อันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35