“ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล” ประเดิมความสนุก “อ้น กรกฎ” ขอดวลเสียง

View icon 275
วันที่ 14 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง มาส่งความสนุกเพิ่มอีก 1 วัน พบกันทุกวันเสาร์ เวลา 15.30 น. ในชื่อรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล พร้อมพิธีกรอารมณ์ดีมากความสามารถ หอย เกียรติศักดิ์ ที่มากับความสนุก ความฮา อีกเช่นเคย และรูปแบบรายการจะเพิ่มดีกรีความสนุก เพราะการแข่งขันดวลเสียงคราวนี้จะมีนักแสดง และ คนดังมาร่วมแข่งท้าดวลกับผู้เข้าแข่งขันที่มีตำแหน่งแชมป์ดวลเพลงดัง การันตีคุณภาพเสียงด้วย

เปิดเวทีความสนุก ประเดิมเสาร์แรก กับเพลงโจทย์สนุก ๆ ปี้(จน)ป่น ขับร้องโดย เอ มหาหิงคุ์ Feat. บัว กลมทิพย์ และดาราท้าดวลวันนี้ เป็นนักแสดงหนุ่มหล่อ สุดกวน แต่ข้างในอ่อนโยน “อ้นกรกฎ ตุ่นแก้ว เปิดตัวมาก็โดนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร และลาล่า อาร์สยาม ยิงมุกฮา แซวกันแบบไม่ยั้ง แถมยังขู่อีกว่า ไม่รอดแน่วันนี้!! เพราะต้องเจอกับอีกสองผู้เข้าแข่งขันที่เคยเป็นแชมป์ ดวลเพลงดัง อย่าง ไอออน หนุ่มสู้ชีวิต ที่ไปประกวดร้องเพลงมาหลายเวทีแบบนับไม่ถ้วน และคุณโฬม หนุ่มสายธรรมะสุดขยัน ที่มีความสามารถหลากหลายด้าน โดยเฉพาะเป็นโปรดิวเซอร์ด้านการทำเพลงอีกด้วย งานนี้เหล่าคอมเมเตเตอร์และโหวตเตอร์จะเทคะแนนให้กับใครต้องมาลุ้น
ติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com