2 สาว 1 หนุ่ม จัดเต็ม ดวลเพลงดัง “ฝนเทลงมา” ฮาเฮ

View icon 167
วันที่ 6 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ขอเปิดศึกดวลเพลงดังยอดฮิตในโลกโซเชียล กับบทเพลง “ฝนเทลงมา” ของศิลปินตัวน้อยจากแดนอีสาน การ์เนต สะเลอปี้ งานนี้ใครจะปัง และทำได้ดีที่สุด ห้ามพลาด!

ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขัน พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ขอกระจายความสุขกับละครสั้นชวนฮา ที่ได้คอมเมนเตเตอร์คุณภาพ โน้ต เชิญยิ้ม, สุนารี ราชสีมา และ แซ็ค ชุมแพ ร่วมแสดง แต่ละคนขนมุกฮามาเพียบ สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมกันตั้งแต่เริ่มรายการ และเมื่อถึงเวลาแห่งการแข่งขัน ผู้เข้าแข่งขันในวันนี้เริ่มกันที่นักศึกษาหนุ่มเลือดสุพรรณ ที่มีดีกรีเป็นนักร้องประจำวงลูกทุ่งของโรงเรียนสมัยเรียนมัธยมปลาย ต่อด้วยสาวเสียงดี ที่เคยเป็นนักร้องวงโปงลางมาก่อน แถมยังมีความสามารถด้านรำไทย และเต้นอีกต่างหาก ปิดท้ายกับนักร้องสายฮา จากจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่สามารถร้องเพลงได้ทุกแนว ที่สำคัญเธอยังเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลระดับจังหวัด บอกเลยว่าความสามารถรอบด้านสุด ๆ งานนี้ ใครจะเอาชัยชนะไปครองได้มาลุ้นกัน!

ติดตามความสนุก ครบรส กับโจทย์เพลงดัง ยอดฮิต ฝนเทลงมา ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV