Super Weir ส่งท้ายปี เวียร์ ชวนเที่ยวอุดรธานี 5 ธ.ค.นี้

View icon 177
วันที่ 3 ธ.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ Super Weir (ซูเปอร์เวียร์) ส่งท้ายปี 2562 ที่ จ.อุดรธานี  ด้วยการไปร่วมให้กำลังใจกับกลุ่มผู้พิการ ที่ ฟาร์มดูฮาร์ต ซึ่งก่อตั้งโดยบาทหลวง ชื่อคุณพ่ออุทัย  ถาวร ผู้ทุ่มเทก่อตั้งที่แห่งนี้ให้เป็นศูนย์ส่งเสริมพัฒนาคนพิการ อุดรธานี  เพื่อส่งเสริมให้ผู้พิการได้ทำอาชีพการเกษตรตามศักยภาพพื้นฐานที่พวกเขามี   โดยนำหลักการเกษตรทฤษฎีใหม่มาใช้เพื่อพัฒนาผู้พิการในหมู่บ้าน และพื้นที่ใกล้เคียงให้มีอาชีพและได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ลดภาระของครอบครัวและผู้ดูแล ที่ศูนย์แห่งนี้จัดเตรียมความพร้อมให้ผู้พิการได้มาใช้พื้นที่ทำการเกษตรและได้ทำกิจกรรมร่วมกัน

โดยคุณพ่ออุทัยเชื่อว่าผู้พิการมีศักยภาพตามความสามารถและข้อจำกัดของพวกเขา หากได้รับการพัฒนาและสนับสนุนที่เหมาะสม ก็จะช่วยให้ผู้พิการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เมื่อเวียร์ถามว่าที่ศูนย์แห่งนี้ต้องการอะไรที่อยากให้รายการซูเปอร์เวียร์เป็นสื่อ  คุณพ่ออุทัยกล่าวว่า “ผู้พิการต้องการแค่เพียงกำลังใจที่จะแสดงให้เห็นว่ามีคนอื่น ๆ มองเห็นว่าพวกเขามีที่ยืนและยังเป็นส่วนหนึ่งในสังคม”

หนุ่ม เวียร์ เผยความประทับใจในเทปนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งเทปที่รู้สึกประทับใจและอิ่มใจมาก ที่ได้มาเห็นรอยยิ้มของทุกคนที่นี่ ได้มาสัมผัสและถ่ายทอดวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่รอยยิ้มของทุกคนที่นี่ผมว่าใครได้เห็นก็สุขใจตามจริงๆ ติดตามรอยยิ้มสดใสเหล่านี้ ในรายการ Super Weir เทปนี้ได้วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11:00 - 12:00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 แฟน ๆ ต้องรอติดตามชมให้ได้นะครับ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv