เวทีลุกเป็นไฟ ดวลเพลงดัง “จีนี่ จ๋า” แซบซี้ด

View icon 201
วันที่ 30 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้เสิร์ฟความสนุกประชันความแซบ ชนิดที่จะทำเวทีลุกเป็นไฟ เมื่อเพลงดัง จีนี่ จ๋า ของ 5 ศิลปินสวยสุดแซ่บ แคทรียา อิงลิช, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, หญิง รฐา และ 2 สาว เบลล์-หว่าหวา วงไชน่าดอลส์ ที่รวมตัวกัน ในชื่อ 2002 ราตรี  จะมาเป็นเพลงโจทย์ ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ประชันทั้งน้ำเสียง และลีลา รับประกันว่าเดือดแน่นอน!!

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของโจทย์เพลงดังในวันนี้ ละครสั้นนำเข้าเพลง ที่แสดงโดย พิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ร่วมกับคอมเมนเตเตอร์ ไอซ์ ศรัณยู, ฮาย อาภาพร และ จ๊ะ อาร์สยาม เลยขอนำเสนอเรื่องราวในร้านขายของเก่าสุดอลหม่าน หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงการแข่งขันที่ทุกคนรอคอย เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันคนแรกกับสาวน่ารักที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก แถมยังมีความสามารถด้านดนตรีเล่นอูคูเลเล่ได้อีกต่างหาก ต่อด้วยครูสอนร้องเพลงใจบุญจบจากจุฬาฯ มีประสบการณ์เคยผ่านเวทีการประกวดร้องเพลงภาษาฝรั่งเศสมาแล้ว ปิดท้ายกับอดีตนางรำที่หันมาจับไมค์ เพราะมีพื้นฐานพรสวรรค์ด้านเสียง ที่ทั้งหวาน ทั้งกังวานเป็นเอกลักษณ์ งานนี้แม้ผู้เข้าแข่งขันจะมีดีกรีของน้ำเสียงไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่การประชันในวันนี้ไม่ได้วัดกันแค่สไตล์การร้องเท่านั้น แต่ยังนับรวมไปถึงลีลาการแดนซ์ ที่แต่ละคนก็งัดไม้เด็ดมาโชว์แบบไม่ยอมกันอีกด้วย

ติดตามความแซบชนิดที่ห้ามกะพริบตา ไปพร้อมกันใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV