3 นักดนตรีหนุ่มจัดเต็ม! ดวลเพลงดัง “ก็เคยสัญญา”

View icon 70
วันที่ 30 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้จัดเต็มย้อนวันวานไปกับโจทย์เพลงร็อกจิ๊กโก๋อกหักในตำนาน “ก็เคยสัญญา” ของศิลปิน 2 พี่น้องรุ่นใหญ่ อัสนี-วสันต์ โชติกุล ที่โด่งดังมากในปี พ.ศ. 2530 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งจะนำมาเปิดประชันกันอย่างสนุกสนานแน่นอน
ความสนุกเริ่มต้นเมื่อพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ เปิดตัวเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ไอซ์ ศรัณยู, ฮาย อาภาพร และ จ๊ะ อาร์สยาม ที่วันนี้มาสร้างเสียงหัวเราะ กับละครสั้นสุดฮาเช่นเคย ด้านผู้เข้าแข่งขันประเดิมเวทีด้วยนักดนตรีหนุ่มจากนนทบุรี ที่ถนัดแนวดนตรีโฟล์คซองเป็นพิเศษ ต่อด้วย นักศึกษาหนุ่มลูกอีสาน ที่กำลังเรียนด้านดนตรีสากล พร้อมกับรับงานร้องเพลงหารายได้เสริมระหว่างเรียนไปด้วย ปิดท้ายกับ นักดนตรีดุริยางค์ ที่เคยมีซิงเกิลเป็นของตนเองในยูทูบ  3 หนุ่มนักดนตรีจะสร้างสไตล์ที่แตกต่างได้ประทับใจคอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์ขนาดไหน  ใครจะต้องเงิบกลับบ้านไปก่อน ต้องลุ้นกัน!!

ติดตามการแข่งขันสุดเดือด กับโจทย์เพลงดัง ก็เคยสัญญา ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV