อินเนอร์มาเต็ม ดวลเพลงดัง “I will survive” แซบถึงใจ!

View icon 169
วันที่ 24 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ซี้ดแน่นอน สำหรับรายการ ดวลเพลงดัง วันนี้ เมื่อเพลงดังสุดฮิตตลอดกาล I will survive ของศิลปินชาวอเมริกันที่รู้จักกันดีในวงการดิสโก้  กลอเรีย เกย์เนอร์ (Gloria Gaynor) จะมาเป็นโจทย์ให้เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้โชว์ลีลากันสุดมันส์แบบไม่มียั้ง รับประกันเลยว่าเวทีสะเทือนแน่นอน

ก่อนจะไปพบกับการแข่งขันสุดแซบ เวทีเปิดม่านโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่วันนี้ขอจัดชุดสีชมพูสดใส พร้อมกับละครสั้นเรื่องราวเกี่ยวกับเบื้องหลังคาบาเรต์โชว์ โดยมีคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ ฮาย อาภาพร, ไอซ์ ศรัณยู และจ๊ะ อาร์สยาม ร่วมสร้างสีสัน เพิ่มความสนุกตั้งแต่เริ่มต้น ด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ มี 1 ชาย และ 2 หญิง แต่ละคนไม่ได้จัดเต็มแค่น้ำเสียง แต่ลีลา รวมถึงเสื้อผ้า หน้าผม ยังเตรียมมาเต็มชนิดที่ไม่ยอมกัน เริ่มการแข่งขันกับสาวสวยเสียงดี ที่มีร้านซ่อมรถเป็นของตัวเอง แถมยังมีความสามารถขับเสภาได้อย่างไพเราะสุด ๆ ต่อด้วยนักศึกษาสาว ที่ถนัดมากกับแนวเพลง R&B และยังพูดภาษาเยอรมันได้อีกต่างหาก ปิดท้ายกับหนุ่มคนเดียวบนเวที ที่เป็นนักก๊อปปี้โชว์เสียงทรงพลัง เคยผ่านเวทีการประกวดระดับประเทศมาแล้ว งานนี้บอกเลยดีกรีแต่ละคนไม่เป็นรองกัน การตัดสินหาผู้ชนะในการแข่งขันในวันนี้ จึงนับว่าเป็นเรื่องยากของคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์สุดๆ

ติดตามการดวลเพลงสุดฮิต ที่เต็มไปด้วยพลังการร้องแบบจัดเต็ม “I will survive” ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 26  พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV