อบอุ่นหัวใจ ดวลเพลงดัง “เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป”

View icon 478
วันที่ 24 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ดวลเพลงดัง วันนี้ขอย้อนวันวาน ไปอิ่มเอมความสุข กับบทเพลงดัง “เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป” ของศิลปินรุ่นใหญ่ สุชาติ ชวางกูร ที่เชื่อว่าหลายคนยังคงคิดถึงน้ำเสียงอันอบอุ่น และเนื้อหาเพลงที่กินใจในบทเพลงนี้ ซึ่งวันนี้เราจะได้ร่วมเก็บเกี่ยวความสุขจากบทเพลงนี้แน่นอน
            
เปิดเวทีความสนุกโดยพิธีกรมากความสามารถ หอย เกียรติศักดิ์ ที่นำทีมคอมเมนเตเตอร์ผู้รอบรู้เรื่องการร้องเพลง ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ฮาย อาภาพร และไอซ์ ศรัณยู มาร่วมส่งมอบความสุข และความรู้ทั้งทักษะ และเทคนิคการร้อง ที่จะแนะนำเหล่าผู้เข้าแข่งขัน  ซึ่งผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ ประเดิมเวทีด้วยนักร้องสาวอิสระ และเป็นนักร้องจิตอาสา ร้องเพลงเพื่อช่วยหาทุนมาซื้อเครื่องมือแพทย์อีกด้วย ต่อด้วยคุณครูหนุ่มผู้มีความฝันอยากเป็นนักร้อง และอยากทำให้สำเร็จ เลยขอมาตามความฝันที่รายการแห่งนี้ ปิดท้ายด้วยนักดนตรีหนุ่ม ที่มีความสามารถทางดนตรีหลากหลายแถมยังมีพรสวรรค์ด้านเสียงเป็นพิเศษความอบอุ่นของน้ำเสียงผู้เข้าแข่งขันคนใด จะมัดใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ได้อยู่หมัด ต้องติดตามชม เพราะเวทีนี้ ร้องดีมีรางวัล ร้องไม่เข้าขั้น มีเงิบ!!
            
ติดตามความสนุก อบอุ่นหัวใจไปกับเพลงดังอมตะ เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV