สาวกวายกรี๊ดคอแตก! “คอปเตอร์” จู่โจม “คิมม่อน” แบบจัดหนัก สบตาตอนทีเผลอ ชวนจิ้นฟินจนใจบาง ร่างละลาย!

View icon 128
วันที่ 24 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ฟินจิกหมอนไม่หยุดกับ รายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ที่ดึงคู่จิ้นวัยใสจากซีรีส์วายสุดฮอต “เดือนเกี้ยวเดือน” อย่าง “คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา” และ “คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” แห่งวง “SBFIVE” มาแข่งขันงัดสกิลการตอบคำถามกันแบบดุดัน!

ต้องยกความฮอตปรอทแตกนี้ให้ คิมม่อน – คอปเตอร์ จริงๆ เพราะออร่าความน่ารักของทั้งคู่ทำให้มีแฟนๆ กล่าวถึงในทวิตเตอร์และใช้แฮชแท็ก #คิมคอป ถึงขั้นเคยติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ ในไทย และในระหว่าง การถ่ายทำ ก็มีบรรดาเหล่าแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศต่างเข้ามาร่วมลุ้นและเชียร์ให้กำลังใจติดขอบเวทีจนแน่นสตูดิโอ เห็นคนมาให้กำลังใจเยอะขนาดนี้แล้ว คิมม่อน – คอปเตอร์ เลยเซอร์วิสแฟนคลับด้วยการทำซีนมุ้งมิ้ง หน้าแนบหน้าให้แฟนๆ ใจบางกันเล่นๆ หนุ่ม คอปเตอร์ ยังได้เอ่ยปากชม คิมม่อน อย่างออกนอกหน้าว่า “ผมเชื่อมั่นในตัวคิมม่อนมาก เพราะว่าเค้าเป็นครูมาก่อน ยังไงก็ต้องมีความรู้รอบตัวเยอะ เราสองคนต้องชนะแน่ๆ ครับ” แถมยังหันไปสบสายตา คิมม่อน เพื่อเป็นการส่งกำลังใจแบบน่ารักๆ เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาเจอกันของทั้งคู่ ที่ไม่ทำให้แฟนๆ สายวายผิดหวังเลยจริงๆ นอกจากนี้ยังมีทีมผู้ต่อสู้ระดับคู่จิ้นรุ่นใหญ่จากซิตคอมสุดฮา “เป็นต่อ” อย่าง “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” และ “แหม่ม – วิชุดา พินดั้ม” มาเป็นคู่แข่งขัน

ติดตามว่าทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าเงินรางวัลกลับไประหว่างทีม คิมม่อน-คอปเตอร์ หรือ ทีม เจี๊ยบ-แหม่ม ติดตามในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน – วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35