“เขตต์” เล่าซึ้งชีวิตคู่ “แนท” ใน “ฮัลโหล ซุปตาร์” เผยเรื่องลับเป็นแฟนยืนหนึ่ง “ทีสเกิร์ต”

View icon 167
วันที่ 20 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
คุยสนุกแบบสนิท กับซุปตาร์คนโปรด ครั้งนี้ รายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ลงล็อกที่คิวของ เขตต์ ฐานทัพ อดีตพระเอกเจ้าบทบาท ที่ในวันนี้ยังเป็นนักแสดงมากฝีมือขวัญใจแฟน ๆ และปัจจุบันยังมีบทบาทในชีวิตมากมาย เรียกว่าน่าค้นหา จน 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และแอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ต้องทำหน้าที่ ซักถามชีวิตของเขตต์ในทุกเรื่องราวแบบเข้มข้นเชียวล่ะ

งานนี้นอกจากเล่าเรื่องสนุกๆ ในวงการบันเทิงแบบจัดเต็มแล้ว ยังจูงมือภรรยาคนสวย “แนท” ทักษญา พร้อมลูกชาย น้องดีจ้า มาคุยถึงความน่ารักในครอบครัว

หลังคุยสนุกแบบอบอุ่นกับเรื่องชีวิตคู่แล้ว ก็มาคึกคักกันแบบสุด ๆ กับโชว์พิเศษของ 3 สาววง T-Skirt ซึ่งเขตต์ก็เผยเรื่องลับที่น้อยคนจะรู้ ว่าเขาเป็นแฟนคลับตัวยงของวงทีสเกิร์ต ตั้งแต่อายุ 14-15 ปี มาวันนี้ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ ทำเอาหนุ่มเขตต์เป็นปลื้ม
ติดตามความสนุก รู้จัก “เขตต์” มากขึ้นกว่าเดิมได้ใน รายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv