เชฟพฤกษ์เจอศึกหนัก..งัดทีเด็ดดวล เชฟเปี๊ยก ระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรี เชฟกระทะเหล็ก

View icon 251
วันที่ 14 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นกันสุดๆกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอด แมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ที่นำพาความสนุกโดย 2 พิธีกรคนเก่ง  “ตั๊กนภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋ไดอาน่า จงจินตนาการ       

ร้อนระอุทุกสัปดาห์จริงๆสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) โดยสัปดาห์นี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของเชฟกระทะเหล็กคนใหม่ เชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กอาหารตะวันตกร่วมสมัย ที่ต้องโคจรมาพบกับ เชฟเปี๊ยก สง่า จันทร์จวง  เชฟผู้มีประสบการณ์ในสายอาหารตะวันตกมากกว่า 25 ปี จนเข้าถึงแก่นแท้ทั้งศาสตร์และศิลป์ของอาหารตะวันตก และปัจจุบันเป็นเจ้าของร้าน Bliss Contemporary Cuisine ร้านอาหารอิตาเลี่ยนในสไตล์ Home Cooking  ซึ่งการก้าวเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟเปี๊ยกก็ต้องการพิสูจน์ฝีมือเชฟพฤกษ์ว่าเก่งกาจขนาดไหน และการดวลกันครั้งนี้เชฟเปี๊ยกจะงัดกลยุทธ์เด็ดอะไรออกมาโชว์ให้เชฟพฤกษ์ได้เห็นว่ารสชาติและหน้าตาอาหารของเค้านั้นโดดเด่นมากกว่าของเชฟพฤกษ์  ซึ่งสุดท้ายแล้วอาหารของเชฟคนไหนจะถูกใจกรรมการจนคว้าชัยชนะไปครอง ห้ามพลาด
     
 ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม อันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35