14 คนน้องๆ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2 กุมขมับสุดมึน เจอ 3 กรรมการจัดบททดสอบ กล่องปริศนา หฤโหด

View icon 158
วันที่ 14 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ลุ้นกันสุดๆจริงๆสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2” (MasterChef Junior Thailand Seaaon 2) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท

เกินครึ่งทางของการแข่งขันกันแล้ว ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาน้องๆได้ประสบการณ์จากการแข่งในหลายรูปแบบจากโจทย์ที่  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  เฉลิมกิตติชัย เตรียมไว้เพื่อทดสอบน้องๆ     

การแข่งขันสัปดาห์นี้น้องๆทั้ง 14 คนต้องกลับมาเจอกับบททดสอบการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) อีกครั้งและเป็นสิ่งที่น้องๆรู้ดีว่าเป็นการแข่งที่ท้าทายมากเพราะไม่รู้เลยว่าวัตถุดิบข้างในจะเป็นอะไร  ซึ่งในสัปดาห์นี้ทั้ง 3 กรรมการก็ได้จัดเตรียมกล่องปริศนาไว้ต้อนรับน้องๆเช่นเคย เพียงแค่น้องๆเปิดกล่องปริศนาออกมาก็ทำเอางวยงงและมึนไปตามๆกันกับสิ่งของที่อยู่ในกล่อง แถมยังต้องเจอโจทย์ที่ 3 กรรมการสั่งให้ทำซึ่งเป็นบททดสอบของการแข่งขันด้วยแล้ว ทำเอาน้องๆถึงกับเอยปากว่าเป็นการแข่งกล่องปริศนาที่โหดถึงใจเรียกว่ามีครบทุกรูปแบบจริงๆ เพราะการแข่งครั้งนี้น้องๆทั้ง 14 คนนอกจากจะต้องโชว์ฝีมือการทำอาหารออกมาให้ดีแล้วยังต้องใช้ทักษะรอบตัวนำมาใช้ในการแก้ปัญหาอันสุดตรึงเครียดนี้ด้วยจึงเป็นงานที่ยากสำหรับทุกคนมากๆ แต่สุดท้ายแล้วน้องคนไหนจะใช้ไหวพริบแก้ปัญหาจนทำอาหารออกมาเป็นจานที่ดีที่สุด และน้องคนไหนต้องพบกับความผิดหวังแล้วต้องเดินออกจาก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ไปลุ้นและติดตามเชียร์กัน 

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย” คนที่สอง  โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2562  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7  HD