“เชฟกระทะเหล็ก” ระเบิดศึกความหวาน “เชฟนีโน่” เปิดฉากขอท้าชนวัดฝีมือ “เชฟไก่”

View icon 81
วันที่ 11 พ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ตื่นเต้นเร้าใจสุดๆกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)ที่นำพาความสนุกโดย  2   พิธีกรคนเก่ง “ตั๊ก”นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ “ได๋”ไดอาน่า จงจินตนาการ       
    
ยังคงลุ้นไปกับการแข่งขันตลอดเวลาสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (Iron Chef   Thailand) กับการประลองฝีมือของสุดยอดเชฟ โดยสัปดาห์นี้เป็นการเจอกันของ เชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน ที่ต้องมาเจอกับเชฟหนุ่มผู้หลงรักการทำอาหารหวาน เชฟนีโน่ กามาเลีย มาล (Chef Nino Gamalier A. Malle) เชฟสัญชาติฟิลิปปินส์ที่เคยคว้ารางวัล Thailand’s International Culinary Cup 2018 ประเภท Cold Plated Dessert เรียกว่าเป็นการโคจรมาเจอกันในแบบที่ถนัดและเก่งด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นการก้าวเข้ามาใน คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากท้าวัดฝีมือกับเชฟไก่จึงเป็นการแข่งขันที่บอกได้ว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์แน่นอนเพราะต่างคนต่างฝีมือไม่เป็นลองกัน แต่สุดท้ายใครจะกุมชัยชนะ ห้ามพลาด     
      
ศึกแห่งความเป็นหนึ่งบน คิทเช่นสเตเดี้ยม อันยิ่งใหญ่ใครจะได้รับการชูมือเป็นผู้ชนะ ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35